Xôn xao tin Hồ Ngọc Hà tự tay đăng ảnh thân thiết với Lệ Quyên sau nhiều năm rạn nứt tình chị em

( PHUNUTODAY ) - Một số netizen cũng bày tỏ sự bất ngờ bởi Hồ Ngọc Hà vẫn còn giữ lại khoảnh khắc chị chị em em này vì cả hai đã rạn nứt tình chị em khá lâu.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại bất ngờ trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà sánh bước bên Lệ Quyên, trông vô cùng vui vẻ. Đáng chú ý, bức ảnh này còn xuất hiện ngay trên trang cá nhân của bà xã Kim Lý.

Tuy nheien đây chỉ là ảnh của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từ cách đây 10 năm và bị cư dân mạng khui lại. Song một số netizen cũng bày tỏ sự bất ngờ bởi Hồ Ngọc Hà vẫn còn giữ lại khoảnh khắc chị chị em em này vì cả hai đã rạn nứt tình chị em khá lâu. 

le_quyen1

Lệ Quyên và Hà Hồ từng là cặp chị em thân thiết, gắn bó với nhau trên sân khấu lẫn trong cuộc sống đời thường. Thế nhưng một thời gian cả hai không còn xuất hiện chung với nhau, không nhắc đến nhau, không tương tác...  Sau đó, Lệ Quyên có phát ngôn về "người thứ 3", trùng hợp là thời điểm đó Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích gay gắt vì ồn ào tình ái

"Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đổ lỗi cho tình yêu, điều đó chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn", phát ngôn gây sốt một thời của Lệ Quyên.

le_quyen3

Nhiều người cho rằng lời lẽ của Lệ Quyên có vẻ ngầm ám chỉ Hà Hồ. Tuy nhiên, theo chia sẻ sau đó của Lệ Quyên, phát ngôn về "người thứ 3" không chủ đích ám chỉ ai cả, chỉ là quan điểm của cô về một vấn đề chung.

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì về mối quan hệ với Lệ Quyên cho tới tận bây giờ. 

"Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên", Lệ Quyên nói. Trong một vài lần chạm mặt sau này, cả hai cũng chỉ như người dưng, không có bất cứ tương tác nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link