Xôn xao tin Quỳnh Nga và Việt Anh “nghỉ chơi” sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, những nghi vấn này chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, dân tình xôn xao với tin đồn Quỳnh Nga “nghỉ chơi” với nam diễn viên Việt Anh. Cả hai không còn xuất hiện với nhau thường xuyên như trước đó. Trong đám cưới của Vân Hugo, dân tình cũng “soi” ra được việc Việt Anh “lẻ bóng” tham dự.  Việt Anh vừa tái hợp với “tình màn ảnh” Lý Nhã Kỳ thì Quỳnh Nga chỉ tập trung chia sẻ những thông tin về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Tuy nhiên, những nghi vấn này chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng. 

quynh_nga1

Việt Anh và Quỳnh Nga từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Năm ngoái, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. Có thể thấy, không chỉ trong công việc, Việt Anh và Quỳnh Nga còn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống nên bị hiểu nhầm là điều dễ hiểu.

Mới đây, Việt Anh còn có dịp trải lòng về những ồn ào đời tư. Nhắc về tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga, nam diễn viên thẳng thắn cho biết hai người chỉ là anh em thân thiết.

Nam diễn viên bày tỏ: "Thật ra đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga khi anh em chơi cùng với nhau trong nhóm. Lại trùng hợp hai anh em đều độc thân nên luôn là đề tài để mọi người gán ghép. Bản thân tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn. 

vietanhs

Tôi nghĩ tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn đến khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau thì mới nói. Tôi nghĩ đến thời điểm đó câu chuyện đấy cũng rất bình thường. Đến thời điểm này, tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả. Và có đầy đủ thông tin, bằng chứng để khẳng định điều đó. Thời điểm nào đó thật sự Quỳnh Nga quá bị ảnh hưởng trong câu chuyện này thì tôi sẽ phải đưa ra những bằng chứng để chứng minh tôi và Quỳnh Nga không có một sự liên quan gì trong câu chuyện này. 

Bản thân Quỳnh Nga không muốn tiếp tục bị lôi kéo vào câu chuyện này. Hiện tại, bản thân Quỳnh Nga tự chứng minh được rằng bạn ấy không liên quan đến câu chuyện của tôi. Chúng tôi có nhóm chơi thân với nhau, hàng ngày đều nói chuyện với nhau, không nên để mình là nguyên nhân bùng lên câu chuyện không hay nên chúng tôi chọn cách im lặng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link