Cuộc sống hiện tại của Khánh Phương ra sao sau khi gia đình gặp biến cố?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, nam nghệ sĩ chỉ đang đối mặt với những vấn đề liên quan xung quanh, trong khi công việc nghệ thuật vẫn diễn ra bình thường.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với Thanh niên, Khánh Phương cho biết, sau một thời gian xử lý, tình hình hiện tại đã bắt đầu ổn định và anh tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Anh cũng tiết lộ đang dự định mang đến khán giả những ca khúc mới. 

Khánh Phương cũng tâm sự về sự hiểu biết và ủng hộ từ phía khán giả khi họ thường xuyên hỏi thăm về tình hình của anh, mặc dù không đề cập đến những vấn đề riêng tư sâu sắc hơn. Anh nói rằng nếu có vấn đề nào đó, anh có lẽ không thể đứng ở đây để chia sẻ với công chúng.

khanh_phuong1

Anh chia sẻ, trong quá trình điều tra, có những quyết định được đưa ra để ngăn chặn rủi ro. Sau biến cố thu nhập từ các buổi diễn không bị ảnh hưởng. Bề vụ án liên quan đến vợ, Khánh Phương xác nhận rằng anh chỉ bị phong tỏa tài sản ở Lâm Đồng, còn những nơi khác vẫn hoạt động bình thường. Anh không bình luận nhiều về vấn đề này và cho biết sẽ để pháp luật xử lý.

Vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền thông tin về việc nam ca sĩ Khánh Phương đã có vợ. Lý do là từ bản thông báo các thành viên Hội đồng quản trị của công ty Phạm Khánh Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và vợ - bà Vũ Thị Thúy. Được biết bà Thúy sinh năm 1983, hiện cũng đang nắm giữ chức vụ chủ tịch.

ro-tin-ca-si-khanh-phuong-da-ket-hon-than-the-nha-gai-dung-khong-phai-dang-vua-1-ngoisaovn-w620-h466

Trao đổi với báo chí, Khánh Phương cho biết, hiện nay mình đang đi nước ngoài, vì thế anh sẽ phản hồi sau khi có thời gian và quay về nước từ chuyến công tác. 

Được biệt, ca sĩ Khánh Phương cũng được biết đến là "đại gia" với khối tài sản đến hàng trăm tỷ đồng. Anh là thiếu gia của một gia đình có truyền thống làm kinh doanh. Cũng nhờ điều kiện gia đình khá giả, ca sĩ Khánh Phương không gặp áp lực trong việc tài chính khi hoạt động nghệ thuật. Anh từng có thời gian mở công ty riêng để đào tạo ca sĩ, nhà hàng.

Ngoài ra, nhiều người tỏ ra thắc mắc khi ca sĩ Khánh Phương giấu kín việc đã kết hôn. Khi trả lời vấn đề về đời tư, nam ca sĩ đều cho biết chưa lập gia đình và đang tìm kiếm người phù hợp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link