Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới: Jisoo xuất sắc đứng đầu bảng, Song Hye Kyo vắng bóng

( PHUNUTODAY ) - Như thông lệ hàng năm, Kingchoice mới đây nhất đã tung ra Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của năm 2021.

Mới đây, điện ảnh của Mỹ, Kingchoice của Hàn Quốc cũng là một trong những trang web hàng năm đều công bố bảng bầu chọn top những nhan sắc rực rỡ nhất thế giới.

Dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay không ai khác ngoài chị cả BLACKPINK - Jisoo, những gương mặt được kể tên còn có Tzuyu (TWICE), Seo Ye Ji, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nghê Ni... 

Empty

Ji Soo - nữ thần BLACKPINK nổi tiếng với danh hiệu "Hoa hậu Hàn Quốc" được đánh giá là vẻ đẹp của cô nàng là "hoàn hảo" và "không từ ngữ nào miêu tả được". Hơn thế nữa, chị cả BLACKPINK còn sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, ngũ quan hài hòa.

Empty

Xếp hạng thứ 2 là Tzuyu (Tử Du - TWICE). Cô nổi tiếng với gương mặt đẹp kiều diễm, vẻ dịu dàng đằm thắm như những mỹ nhân Hong Kong thập niên xưa. Năm 2019, Tzuyu từng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Empty

Em út BLACKPINK - Lisa cũng dành được vị trí top 3 danh dự trong bảng xếp hạng. Vẻ đẹp tựa búp bê sống của Lisa là mang nét đặc trưng của Thái Lan như gương mặt sắc sảo, đôi mắt to tròn, đôi môi đầy đặn, khả năng biến hóa từ đáng yêu, dễ thương sang gợi cảm, cuốn hút.

ad7f971d-9f7b-41d9-95c5-d01a2a10edffd7491f3d-1618801978977402050756-crop-1618801993235862787540

Vị trí thứ 4 gọi tên Seo Ye Ji, vẻ đẹp của cô được đánh giá là không góc chết với ánh mắt luôn hút hồn đối phương và chiếc mũi thẳng tắp.

Empty

Với nhan sắc được dành tặng danh hiệu đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ, chẳng quá bất ngờ khi Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chiếm giữ được ngôi vị thứ 5. Cô là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ vùng Tân Cương nên Địch Lệ Nhiệt Ba có đường nét gương mặt thanh thoát như người phương Tây, cộng hưởng đôi mắt to. Ngoài ra cô còn có khuôn miệng xinh xắn và sống mũi cao, mỗi bức ảnh của cô nàng đăng tải đều gây sát thương lớn.

Empty

Song Hye Kyo - biểu tượng nhan sắc đình đám của làng giải trí Hàn Quốc không hề có mặt trong danh sách này. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù trong suốt 1 năm qua, nữ diễn viên không chỉ hoạt động nghệ thuật tích cực hơn mà còn có màn thăng hạng sắc vóc đáng kể sau ly hôn.

Năm ngoái, vị trí thứ 17 của Song Hye Kyo trong bảng xếp hạng nhan sắc này cũng gây khá nhiều tranh cãi. Nhưng năm nay cô hoàn toàn vắng bóng. Nhiều người vẫn cho rằng dù bị loạt đàn em cho "hít khói" tại bảng xếp hạng kể trên, nữ diễn viên vẫn không hề mất đi phong độ đỉnh cao bấy lâu tạo dựng. Khi bước vào tuổi tứ tuần cũng xuất sắc giữ được vẻ đẹp ngày một rực rỡ và trẻ trung như Song Hye Kyo vậy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link