Vừa hay tin tình cũ Midu "thả thính" trai đẹp, Phan Thành bất ngờ có hành động lạ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây khi Midu được nhiệt tình "đẩy thuyền" với Quốc Trường "Về nhà đi con" thì thiếu gia Phan Thành lại có hành động cực bất ngờ.

Cái tên Quốc Trường đang làm nóng diễn đàn mạng sau khi bộ phim Về nhà đi con lên sóng. Mặc dù vào vai anh chàng sở khanh, song nhiều cô gái theo dõi bộ phim vẫn không khỏi mê mẩn với vẻ điển trai và lịch lãm của Quốc Trường.

Không chỉ được yêu mến trên phim, ngoài đời, fan hâm mộ cũng đáng ship nhiệt tình anh chàng với tình cũ của Phan Thành - MiDu. Cả MiDu và Quốc Trường đều quen biết nhau và mới đây dân tình đã soi ra đoạn 'thả thính' của hai người trên trang cá nhân.

Đoạn thả thính giữa Midu và diễn viên Quốc Trường.

Đoạn thả thính giữa Midu và diễn viên Quốc Trường.

Theo đó, khi Quốc Trường chia sẻ một link bài viết với nội dung gọi anh là "tên Sở khanh khiến gái Việt mê mẩn". Ngay sau đó, MiDu đã để lại bình luận "Thì ra anh tên là Sở khanh hả anh Trường?". Đáp lại, nam diễn viên điển trai viết: "Anh là Sở tên là Ly Hương".

Ngay sau câu thả thính của cả hai, dân tình đã nhanh chóng ghép đôi cặp trai tài gái sắc này khi cả hai có khá nhiều điểm phù hợp và đẹp đôi.

Dân tình thi nhau 'đẩy thuyền' cho cặp đôi MiDu và Quốc Trường.

Dân tình thi nhau 'đẩy thuyền' cho cặp đôi MiDu và Quốc Trường.

Giữa lúc Midu đang được người hâm mộ mai mối cho Quốc Trường, Phan Thành cũng gây chú ý khi chia sẻ lạ trên Facebook: "Do I look like a fool" (Tạm dịch: Trông tôi có giống một kẻ ngốc không?). Dù không nói rõ tâm tư nhưng lời tự vấn của Phan Thành giữa thời điểm nhạy cảm lập tức trở thành tâm điểm gây chú ý.

Sau cuộc tình dang dở với nhiều hot girl Việt nổi tiếng, trước đó vài ngày chàng thiếu gia Sài thành cũng hướng sự quan tâm về mình khi chia sẻ mẫu phụ nữ anh cần qua từng giai đoạn.

"Khi tôi 20, tôi thường thích một cô gái xinh đẹp, bắt mắt, nổi bật giữa đám đông. Khi tôi 25, tôi hướng về một người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội.

Nhưng khi 30, sau khi trải qua những điều đó, tôi lại mong muốn có một người phụ nữ sâu sắc, hiểu mình, biết rõ tôi cần gì và có thể cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống".

Phan Thành gây chú ý khi thăm dò ý kiến mọi người chuyện trông anh có giống kẻ ngốc không.

Phan Thành gây chú ý khi thăm dò ý kiến mọi người chuyện trông anh có giống kẻ ngốc không.

Trước đó, sau khi chia tay với Primmy Trương, Phan Thành bất ngờ quay sang like ảnh Midu đồng thời liên tục có những động thái nhắc về mối tình đã cũ khiến nhiều người cho rằng thiếu gia này muốn hàn gắn với hôn thê năm xưa.

Tuy nhiên thay vì trách móc, chỉ trích Phan Thành thì nhiều khán giả lại ủng hộ anh. Mọi người mong Phan Thành hãy cố gắng bày tỏ tình cảm với Midu để cô có thể hiểu được tấm lòng của mình. Đồng thời, cư dân mạng cũng liên tục vào trang cá nhân của Midu khuyên cô nàng hãy cho người cũ một cơ hội để làm lại từ đầu. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Midu vẫn hoàn toàn giữ im lặng về những điều liên quan đến chuyện tình ái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link