Lộ sự thật bất ngờ về mối quan hệ của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương với con riêng của chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vũ Thu Phương đã thay chồng đến dự lễ tốt nghiệp của con gái riêng. Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa 2 mẹ con vô cùng thân thiết.

Cách đây ít giờ, người mẫu Vũ Thu Phương vừa đăng tải hình ảnh dự lễ tổng kết cuối năm học của cô con gái riêng chồng mình. Thế nhưng, điều khiến dân tình thực sự chú ý là những dòng nhắn nhủ đầy yêu thương của nữ người mẫu dành cho con gái trong ngày đặc biệt này.

1
Vũ Thu Phương khoe ảnh đi dự lễ tổng kết năm học của con gái chồng.

Vũ Thu Phương khoe ảnh đi dự lễ tổng kết năm học của con gái chồng.

Vũ Thu Phương viết:

"Cho đi để nhận lại"

Đọc tấm thiệp con gái yêu làm tặng mà lòng cảm thấy rưng rưng. Hạnh phúc và tự hào thực sự bởi sự nỗ lực của con, vì thương ba mẹ vất vả làm việc nuôi 4 chị em ăn học mà nàng quyết tâm chịu khó học để đạt học bổng phụ giúp ba mẹ.

Đôi khi mẹ cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai "ác" trong nhà, cứ phải nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con mà mẹ lại yên lòng tiếp tục "nhiệm vụ".

"Mấy đời bánh đúc có xương

Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng"".

Nhiều người bày tỏ sự xúc động và niềm ngưỡng mộ dành cho Vũ Thu Phương.

Nhiều người bày tỏ sự xúc động và niềm ngưỡng mộ dành cho Vũ Thu Phương.

Những lời lẽ yêu thương giản dị nhưng đầy chân thành này của Vũ Thu Phương đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dù là mẹ kế nhưng nhờ tình yêu của mình, Vũ Thu Phương vẫn chiếm trọn tình cảm của cô con gái không chung huyết thống. Cô luôn dành cho các con riêng của chồng sự quan tâm, chăm sóc và trân trọng hết mực. Chính vì thế, chẳng có lý do gì để nữ người mẫu không nhận được sự kính trọng và lòng tin từ các con.

Bức thư của cô con gái khiến cựu siêu mẫu xúc động.

Bức thư của cô con gái khiến cựu siêu mẫu xúc động.

Vũ Thu Phương kết hôn với ông xã người Campuchia gốc Việt hồi cuối năm 2011 (mẹ anh là người thuộc Hoàng gia Campuchia, còn cha là người Việt). Chồng cô tên Trần Thanh Hải, hơn Thu Phương 9 tuổi, hiện sinh sống tại Việt Nam. Anh đến với Thu Phương sau khi trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có hai cô con gái. Sau 8 năm gắn bó với Thu Phương cặp vợ chồng có thêm hai cô công chúa. Công việc bận rộn nhưng Thu Phương vẫn cố gắng chu toàn, dành thời gian chăm sóc, dạy bảo 4 con.

Thu Phương cho biết giữa cô và hai con gái riêng của chồng gần như không có khoảng cách nào cả. Cô tâm niệm "mình đối với các con ra sao, các con sẽ hiểu và đáp lại mình như vậy. Cuộc đời này rất ngắn, tại sao chúng ta lại không yêu thương nhau? Tôi dùng trọn vẹn tình yêu thương để lo cho hai bé, thậm chí còn cưng chiều hơn hai con gái chung của tôi và anh một chút".

Vũ Thu Phương và ông xã.

Vũ Thu Phương và ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link