Song Hye Kyo trung thành với tóc đen nâu bao năm, cứ nhuộm đỏ lại già đi vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo chỉ chuộng hai màu nhuộm là đen và nâu hạt dẻ/socola mà thôi vì nó không làm nổi lên nhan sắc của cô.

Song Hye Kyo từng bị đánh giá là một màu, nhạt nhẽo trong một khoảng thời gian rất dài. Bao nhiêu năm trôi qua, dù có biến hóa từ tóc ngắn sang tóc dài, tóc xoăn hay tóc thẳng thì Song Hye Kyo chỉ chuộng hai màu nhuộm là đen và nâu hạt dẻ/socola mà thôi. Nhìn chung lý do là bởi Song Hye Kyo không hợp với các màu tóc rực rỡ khác cũng nên.

Empty

Cách đây nhiều năm, Song Hye Kyo từng một lần khoe hình ảnh mái tóc đỏ rực rỡ trên trang Instagram với  vẻ ngoài rất cá tính, "ăn chơi" lại giúp cô hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty

Hay mới đây, trong một bức ảnh photoshop của fan, Song Hye Kyo gây ấn tượng với mái tóc màu hồng đỏ ăn nhập với làn da trắng bóc, cùng đường nét gương mặt xinh đẹp, mỹ miều. Đó còn chưa kể, đôi môi mọng khép hờ, màu tóc đỏ hồng rực rỡ còn giúp khoảnh khắc này của Song Hye Kyo trở nên đầy quyến rũ, hút hồn.

Công bằng mà nói, Song Hye Kyo để tóc đỏ vẫn xinh đẹp vì cô vốn là một nhan sắc "khuynh thành". Nhưng chỉ có điềug nhuộm tóc đỏ là một quyết định sáng suốt, có thể đưa nhan sắc của Song Hye Kyo chạm ngưỡng xinh đẹp đỉnh cao thì chưa chắc.

Empty
Empty

Bởi khi cô để tóc nâu/đen và nhuộm tóc đỏ, ta sẽ thấy có sự chênh lệch rõ ràng, trông sang trọng, trang nhã và đẳng cấp hơn hẳn. Bên cạnh đó, màu tóc nâu/đen cũng làm nổi bật lên nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng mịn hack tuổi thì rõ ràng. Song Hye Kyo khi để tóc nâu/đen trông vẫn trẻ trung, ngọt ngào chẳng kém gì khi cô nhuộm tóc đỏ thời thượng.

Nhuộm đỏ vẫn là một kiểu tóc thời thượng, giúp chủ nhân có được vẻ ngoài nổi bật, quyến rũ và sành điệu. Tuy nhiên, màu nhuộm này không hợp lắm với nhan sắc nhẹ nhàng của Song Hye Kyo. Đó là ly do cô luôn gắn bó với màu nhuộm tóc nâu/đen trong thời gian dài như vậy quả là một quyết định đúng đắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link