Song Hye Kyo và 5 lần gây bão toàn châu Á với các kiểu tóc hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Suốt 20 năm sự nghiệp, Song Hye Kyo thành công tạo trend với 5 kiểu tóc kinh điển khiến chị em cắt theo .

Nhắc đến quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc khó lòng quên được Song Hye Kyo. Sở hữu vẻ đẹp trời phú xuất sắc, những kiểu tóc tưởng chừng như bình thường qua tay Song Hye Kyo lại ngay lập tức thành trend.

1. Tóc layer thẳng tự nhiên

Năm 2000, Song Hye Kyo thành công khẳng định tên tuổi với vai diễn Eun Seo trong Trái Tim Mùa Thu với tóc đen dài để thẳng tự nhiên, phần đuôi tóc được tỉa nhẹ nhàng. Khi các chị em còn thi nhau để tóc xoăn lọn to thì chỉ 10 - 20 năm sau đó, Song Hye Kyo đã khiến họ quyết tâm đi ép thẳng tóc, để xõa tự nhiên vì kiểu tóc này tôn lên nhan sắc vô cùng. 

Empty

2. Tóc buộc 2 bên

Tóc xoăn buộc thấp 2 bên nhờ Song Hye Kyo đã trở thành biểu tượng của các cô gái, ai ai cũng áp dụng kiểu tóc này. Khác với tóc xoăn truyền thống, kiểu tóc buộc thấp này khiến gương mặt trở nên dễ thương, đáng yêu. Rõ ràng, Song Hye Kyo khi để tóc kiểu này nhìn tươi tắn, tràn trề năng lượng hơn hẳn tóc thẳng phía trên.

Empty

3. Tóc mái thưa

Kiểu mái thưa thần thánh Hàn Quốc thực chất đã được Song Hye Kyo cho lên sóng từ năm 2013 trong bộ phim kinh điển Ngọn Gió Đông Năm Ấy. Còn nhớ vào thời điểm đó, đây là kiểu tóc thịnh hành không chỉ ở mỗi xứ kim chi mà còn được rất nhiều bạn bè thế giới yêu thích và học theo. Con gái châu Á đồng loạt rủ nhau đi làm tóc xoăn mái thưa, nàng nào cũng phấn khích, háo hức tậu về kiểu tóc nịnh mặt này.

Empty

4. Tóc lob thẳng

Lại 1 lần nữa, tóc thẳng mái thưa được Song Hye Kyo lăng xê thành công với Hậu Duệ Mặt Trời. Kiểu tóc lob dài ngang xương quai xanh này đã trở thành sự lựa chọn số 1 mà chị em đua nhau lựa chọn. Có thể nói, kiểu tóc này hot tới nỗi được đặt tên là "tóc bác sĩ Kang" - danh xưng nhân vật do Song Hye Kyo thủ vai. Không những mang lại sự mềm mại cho gương mặt, tóc lob chấm vai còn giúp vẻ ngoài các cô gái nhìn nữ tính và hack tuổi vô cùng. 

Empty

5. Tóc pixie mềm mại

Năm 2018, Song Hye Kyo khiến công chúng điên đảo với vẻ đẹp "lão hóa ngược" bên tóc pixie mái thưa trong Encounter, dễ dàng nhận ra là cứ mỗi lần cô chọn tóc ngắn là  nhan sắc lại thêm 1 lần thăng hạng.

Empty

Kiểu tóc cắt ngắn chạm gáy tưởng chừng như cá tính nay kết hợp với mái thưa lại trẻ trung, hiện đại cực kì. Không quá kén mặt như tóc tém, kiểu tóc này sau đó đã gây sốt trong giới làm đẹp, khiến các chị em không ngừng cảm thán về sự "hack" tuổi. Kiểu tóc này mang đến cảm giác vô cùng tự nhiên và phù hợp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link