Khả Ngân có 3 mẹo biến hóa cho mái tóc ngắn trong phim mới chị em nên học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh yếu tố thời trang, ngoại hình ấn tượng của Khả Ngân trong "11 Tháng 5 Ngày" còn có sự đóng góp của một khía cạnh nữa, đó chính là kiểu tóc.

Thời gian gần đây, Khả Ngan gây sốt với vai diễn Tuệ Nhi trong "11 Tháng 5 Ngày". Bên cạnh diễn xuất thì tạo hình của Khả Ngân trong phim cũng được người xem đánh giá vô cùng tích cực. Cô được đánh giá là chọn cách trang phục bắt mắt chẳng khác nữ chính trong các bộ phim Hàn Quốc. Thế nhưng bên cạnh yếu tố thời trang, ngoại hình ấn tượng của Khả Ngân trong "11 Tháng 5 Ngày" còn có kiểu tóc làm nên thành công cho nhân vật này.

Cô không chọn tóc bob thẳng, hay tóc pixie cá tính mà là tóc ngắn xoăn. Dù là kiểu tóc nổi tiếng cộng tuổi và hơi "sến sẩm" tuy nhiên, khi kết thân với tóc ngắn xoăn, Khả Ngân không hề "dừ" đi chút nào mà còn toát lên vẻ sang chảnh, yêu kiều. Đương nhiên kiểu tóc này không phải tự nhiên đẹp, mà cô đã áp dụng 3 bí kíp sau đây. Nếu muốn thay đổi diện mạo sang chảnh như Khả Ngân, chị em cũng có thể học theo 3 cách này. 

Uốn sóng nhẹ

Thay vì uốn xoăn xù hay uốn sóng to kiểu cổ điển, mái tóc ngắn của Khả Ngân chỉ được làm xoăn gợn nhẹ, cắt đuôi bằng đảm bảo vẻ nữ tính, hack độ dày dặn, bồng bềnh. Nhìn mái tóc vô cùng dày dặn và không hề bị xoăn quá và  hoàn toàn không khiến vẻ ngoài của nữ diễn viên bị "già" đi, hay trở nên lỗi mốt, "quê kiểng". Do đó, khi nghĩ đến việc uốn xoăn cho mái tóc, chị em chỉ nên chọn phiên bản uốn sóng nhẹ nhàng, diện mạo sẽ trở nên xinh tươi, trẻ trung.

Empty
Empty

Nhuộm nâu

Vviệc giữ nguyên màu tóc đen truyền thống đôi khi tôn lên nước da trắng ngần nhưng có thể đẩy chị em vào nguy cơ già hơn tuổi. Chính vì vậy, an toàn nhất vẫn là nhuộm mày, không cần phải là màu tóc quá nổi bật, ăn chơi vì như vậy đôi khi phải tẩy tóc. Thay vào đó hãy học theo Khả Ngân, nhuộm nâu socola. Màu tóc đơn giản này phù hợp với mọi nàng, giúp tôn da tươi sáng, rạng rỡ hơn. Chưa kể làmàu tóc nâu sẽ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, và ghi điểm ở vẻ "tây tây", sang chảnh.

Empty
Empty

Nhấn nhá phụ kiện

Tóc ngắn xoăn, nhuộm nâu vốn rất xinh tươi, sang chảnh nhưng để không sẽ có phần hơi đơn điệu. Chính vì muốn nhân vật của mình đa dạng hơn, Khả Ngân đã biến hóa với rất nhiều kiểu kẹp tóc khác nhau. Món phụ kiện này đã giúp tạo điểm nhấn thú vị cho mái tóc của Khả Ngân, và tăng thêm phần sang chảnh. Khả Ngân còn đổi muôn kiểu khuyên tai, phong cách của nhân vật lại càng được cộng điểm. Chỉ với các bước đơn giản là cô đã có ngay diện mạo lung linh rồi.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link