Hậu ly hôn chồng, Song Hye Kyo ngày càng giàu và dễ làm giàu

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp thăng hoa kể từ khi ly hôn xong giúp khối tài sản của Song Hye Kyo tăng lên nhanh chóng. Nữ diễn viên trở thành hình mẫu độc thân vui vẻ và tập trung cho sự nghiệp

Cuộc kết hôn đình đám và cuộc ly hôn cũng là thế kỷ, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến ta vui mừng bao nhiêu khi họ cưới thì lại khiến họ bất ngờ, bẽ bàng bấy nhiêu khi thấy họ ly hôn. Mặc cho những thị phi lùm xùm, Song Hye Kyo tái xuất với sự rạng ngời và sự thăng hoa trong Vinh quang trong thù hận.

ly hon

Năm 2022 và 2023, tên Song Hye Kyo càng trở nên thu hút người hâm mộ bởi những thành công trong vai diễn của Vinh quang trong thù hận. Đặc biệt trước đây dù rất nổi tiếng nhưng cô thiếu đi một giải thưởng để ghi nhận thì nay cô đã đạt giải thị hậu Baeksang nhờ vai diễn trong Vinh quang trong thù hận. Kèm theo đó thì phong cách thời trang của cô ngày càng được đánh giá cao nên nguồn thu nhập càng gia tăng.

vinh quang

Theo Celebrity Net Worth thì giá trị tài sản ròng của Song Hye Kyo hiện nay lên tới 20 triệu USD. Và truyền thông dự đoán khối tài sản ấy còn tăng nữa nhờ hiệu ứng của Vinh quang trong thù hận. Nguồn thu nhập của cô tới từ việc đóng phim, quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ, rồi làm người mẫu. Ước tính thu nhập hàng năm của Song Hye Kyo là 3 triệu USD. Cô được xếp ngang hàng với những tên tuổi nổi bật khác như Lee Young Ae, Jun Ji Huyn, Huyn Bin, Kim Tae Hee…

Song Hye Kyo hoạt động trong làng giải trí từ giữa thập niên 1990 và nổi tiếng từ năm 2000 với bộ phim Trái tim mùa thu, thúc đẩy tên tuổi cô ra toàn cầu. Cô định hình bản thân ở vai diễn lãng mạn, sau đó dần có được những thành công ở vai diễn phi lãng mạn. Cô cũng là nữ hoàng thị phi khi thường xuyên dính vào những tin đồn.

sang cahhn

Cô hiện là đại diện của nhiều nhãn hàng xa xỉ. Với lượng fan theo dõi khổng lồ, Song Hye Kyo kiếm được nhiều tiền từ việc quảng cáo cho các thương hiệu. Cô cũng là người thích tham gia vào bất động sản.

Sau ly hôn, cùng với thành công thăng hạng trong sự nghiệp và số tiền kiếm được, Song Hye Kyo đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn