Song Hye Kyo lại bị chỉ trích là kiêu văng và tham lam, sống thực dụng vì lý do này.

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thành công trong Vinh quang và thù hận đưa Song Hye Kyo lên một tầm cao mới thì cô đã đưa ra một yêu cầu với nhà sản xuất. Và ngay lập tức sau khi nghe cô chia sẻ, cư dân mạng đã chỉ trích nữ diễn viên.

Ngay sau khi trả lời báo giới về điều kiện của cô khi tham gia dự án phim từ New York, Song Hye Kyo bị cư dân mắng là tham lam.

Không phải lần đầu tiên Song Hye Kyo bị mắng chửi dù cô là diễn viên hạng A và được nhiều người hâm mộ. Cô trước đó cũng từng bị chỉ trích nhiều lần liên quan tới chuyện tình cảm, sau đó là liên quan tới vụ ly hôn với Song Joong Ki. Người ta đặt cho Song Hye Kyo biệt danh “Nữ hoàng thị phi”.

song hy

Mới đây cô chia sẻ với tờ Vogue Kr rằng “Tôi đang học tiếng Trung và tiếng Anh, tôi thích đi du lịch, vì vậy khi nhận được kịch bản cho một bộ phim từ New Work, tôi đã nói với họ rằng tôi sẽ đi nếu họ cho tôi một căn hộ để ở trong khi quay phim”.

Chia sẻ này của Song Hye Kyo bỗng nhiên bị khán giả chỉ trích bởi cho rằng đó là yêu sách quá cao. Nhưng cũng không ít người bênh vực cho rằng đó là tùy điều kiện và thỏa thuận giữa diễn viên với nhà sản xuất. Trong hợp tác mỗi bên đều có nhu cầu và mong muốn riêng, nên việc Song Hye Kyo đưa ra yêu cầu khi đàm phán là bình thường, đây không phải chuyện xin xỏ.

nhan giai

Sau thành công của Vinh quang trong thù hận, Song Hye Kyo đạt giải Baeksang. Tên tuổi của cô lại càng có vị thế trong giới điện ảnh. Bộ phim đã nổi tiếng toàn cầu đưa tên tuổi Song Hye Kyo càng trở nên đắt giá. Sau đó chưa thấy ekip của Son Hye Kyo thông tin về dự án tiếp theo.

Sau 27 năm vào nghề diễn, được rất nhiều fan yêu quý và nổi danh với nhiều sản phẩm. Nhưng phải đến Vinh quang trong thù hận thì Song Hye Kyo mới có được giải thưởng để chứng minh và ghi nhận tài năng của mình. Cô cũng từng bị chê bai là diễn một màu. Vinh quang trong thù hận mới là đỉnh cao diễn xuất và giúp cô thoát khỏi hình tượng những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng. Ở bộ phim này, nữ diễn viên từ bỏ hình ảnh thanh lịch, hiền lành trở thành một người phụ nữ gai góc, có những góc tối dữ dội trong tâm hồn. Nhờ đó mà khán giả cũng như hội đồng nghệ thuật có cái nhìn khác về khả năng của cô.

kieu cang

Nhưng sau đó chưa lâu, vì những lời kể về việc cần có một căn hộ để ở khi quay phim, Song Hye Kyo lại bị cư dân mạng quay ra chỉ trích. Cô đúng là nữ hoàng thị phi, vừa thoát ra được những bê bối sau khi ly hôn Song Joong Ki, vừa mới kịp mừng với Baeksang chưa lâu thì lại bị nhiều khán giả ghét.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn