Sống với ma-nơ-canh suốt 14 năm còn hơn ... lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt 14 năm qua, người phụ nữ tên Suzanne Heintz đã sống với hai ma-nơ-canh mà cô nhận là chồng con mình để chứng minh rằng những người độc thân có thể vẫn sống hạnh phúc.

Suzanne là giám đốc nghệ thuật tại Tập đoàn Giải trí Starz ở Englewood, Colorado, Hoa Kỳ. Suốt 14 năm qua, cứ hết giờ làm là cô lại trở về nhà với gia đình kỳ quặc của mình: chồng của Suzanne được đặt tên là Chauncey còn con gái cô là Mary Margaret, cả hai đều là ma-nơ-canh. Trong những năm qua, cô đã đi khoảng 16.000km khắp nước Mỹ và trên thế giới, chụp chân dung hạnh phúc với những "người thân yêu" bằng nhựa của mình để thực hiện dự án nghệ thuật mang tên "Cuộc sống du cư".

Suzanne chụp ảnh hạnh phúc bên gia đình ma-nơ-canh.

Heintz cho biết không dễ dàng gì và phải mất nhiều giờ để có được một “bức ảnh gia đình” hoàn chỉnh. “Nếu bạn nghĩ rằng đi du lịch với cả nhà là một điều không đơn giản thì đi du lịch với một gia đình tứ chi bất động như tôi thì thực sự là một cực hình”, Heintz cho biết. “Tuy nhiên điều này làm cho gia đình tôi trở nên khác biệt, với những bức ảnh chụp đặc biệt không giống bất kỳ gia đình nào khác. Nghệ thuật thực sự khó, nhưng nó làm cho sự cố gắng của bạn trở nên đáng giá”.

Chụp ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trước khi sống chung với hai người thân bằng nhựa, Suzanne thường xuyên bị quấy rầy bởi câu hỏi của mẹ cô: "Khi nào con sẽ kết hôn?". Cách đây 15 năm, mẹ Suzanne đã bảo cô rằng: "Không ai hoàn hảo cả. Nếu muốn kết hôn, con chỉ việc chọn lấy một người". Suzanne đã trả lời: "Mẹ ơi, con không thể đi ngoài và mua một gia đình được".  

Hạnh phúc bên chồng.

Sau buổi tối hôm đó, khi Suzanne đang đi bộ qua một cửa hàng thanh lý, một dãy ma-nơ-canh được bày bán đã thu hút sự chú ý của cô. Lúc đó, Suzanne chợt nhận ra: "Mình có thể mua một gia đình!". Ban đầu, Suzanne chỉ định chụp ảnh với hai con ma-nơ-canh để xem trông như thế nào. Tuy nhiên, sau đó cô ấy quyết định mua hai ma-nơ-canh này vì thấy chúng rất thú vị.

Heintz cho biết trước khi “lập gia đình” với ma-nơ-canh, cô vẫn có bạn trai như bình thường nhưng cô cảm thấy không thể tiếp tục mối tình cảm với người bạn trai của mình. Hiện Heintz đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới đây với “chú rể ma-nơ-canh”, sau 14 năm sống chung với “gia đình ma-nơ-canh”. Heintz cho biết sẽ tổ chức đây đủ các nghi lễ như một đám cưới bình thường, với ban nhạc, thức ăn và khách mời. Thậm chí, một nửa danh sách khách mời sẽ là những… ma-nơ-canh, đứng về phía nhà trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn