Street style sao Việt tuần qua: Gam màu trắng lên ngôi chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Style của Linh Rin vẫn luôn đúng cốt cách tiểu thư nhưng bộ đầm tuần này lại có phần bánh bèo, hơi sến.

Empty

 Trờ thành mẹ bỉm sữa Lan Khuê ngày càng gợi cảm, trước đây chẳng bao giờ thấy cô khoe dáng với street style mà giờ toàn ăn vận sexy quyến rũ, hết khoe vòng 1 căng tràn lại khéo áo hờ hững gợi cảm mà vẫn rất tinh tế. Mẹ 1 con còn làm điệu với băng đô tóc diện cùng túi Chanel đính ngọc trai to bản.

Empty

Diệp Lâm Anh diện nguyên một cây trắng thanh lịch nhưng điều mà công chúng ngưỡng mộ nhất là vòng eo thon gọn sau 2 lần sinh nở của cô. Vẫn là mẹ bỉm sữa sành điệu nhất nhì Vbiz, Diệp Lâm Anh không quên diện chiếc túi Louis Vuitton đắt giá cho street style của mình.

Empty

Ngọc Trinh diện đồng hồ 4 tỉ cùng túi Hermes Himalayan cho chuyến shopping cuối tuần.

Empty

Minh Triệu vẫn giữ phong độ cá tính manly với set sơ mi + quần âu, và tiếp tục buông khuy hút mắt người nhìn.

Empty

Trong khi Kỳ Duyên lại đơn giản với áo phông và quần jeans cạp cao dạo phố tuần này.

Empty

Linh Rin diện váy hồng siêu bánh bèo trong street style của mình, nhan sắc kiêu kỳ cùng vóc dáng mảnh mai thanh thoát của cô đủ sức chinh phục cả những thiết kế khó nhằn nhất.

Empty

Hoàng Thùy khoe eo thon săn chắc với crop top điệu đà cùng quần ống rộng siêu tôn dáng, đôi cao gót xuyệt tông với áo đúng chuẩn combo mát lịm ngày hè.

Empty

HH Tiểu Vy dù diện đồ kín đáo vẫn nổi bật nhan sắc xinh đẹp hiếm có cùng vóc dáng thon gọn gợi cảm của mình.

Empty

Thanh Hằng vẫn gắn liền hình ảnh của mình với những set đồ kín đáo nam tính. Đôi chân 1m12 càng thêm bất tận khi Thanh Hằng mix quần ống loe cùng đôi boots xuyệt tông trắng.

Empty

Sĩ Thanh chưa bao giờ bánh bèo như thế, cô nàng diện áo blouse tay bồng cùng quần shorts vẫn phô diễn lợi thế vóc dáng của mình.

Empty

Nổi bần bật trong street style tuần này là Sam, diện áo sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly đỏ rực, từng món phụ kiện đều được Sam nhấn nhá xuyệt tông cực kỳ khéo léo.

Empty

Midu cũng diện đồ trắng nhưng nhẹ nhàng hơn với váy liền đáng đuôi cá nhưng đáng nói nhất là chiếc túi Louis Vuiton trong suốt mà cô cầm trên tay.

Empty

Á hậu Thúy Vân thanh lịch duyên dáng với đầm trắng tinh khôi, người đẹp khoác hờ hững chiếc blazer tweed sang chảnh cùng túi cổ điển.

Empty

Đơn giản như bảo Thy chỉ áo phông, quần jeans và sneakers nhưng vẫn dát toàn đồ hiệu đắt giá.

Empty

Phạm Hương khoe style sang chảnh sành điệu. Cô chẳng ngại diện những item có sắc màu chói chang như chân váy hồng, túi và giày màu vàng rực rỡ.

Empty

Hari Won trẻ trung như mới đôi mươi vậy, trong chuyến du lịch nước ngoài Hari lên đồ thoải mái đơn giản nhưng vẫn rất ghi điểm, thiết kế áo phao tuy dài rộng nhưng không hề nuốt dáng, lấp ló trong lớp áo dày là thiết kế túi Chanel cổ điển sang chảnh ngút ngàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link