Style của Song Hye Kyo trong phim mới chỉ loanh quanh các màu cơ bản nhưng vẫn rất nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp, chị em thích phong cách tối giản mà thời thượng, sang trọng, style của Song Hye Kyo trong "Now, We Are Breaking Up" chính là nguồn tham khảo tuyệt vời.

Song Hye Kyo sở hữu một loạt tác phẩm truyền hình có rating khủng, mà cô còn là biểu tượng thời trang của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Gần như trong mọi bộ phim, phong cách thời trang của cô cũng gây sốt. Trong bộ phim mới nhất "Now, We Are Breaking Up", style của Song Hye Kyo được xây dựng theo hướng rất khác so với những bộ drama trước.

Song Hye Kyo của "Now, We Are Breaking Up" có style xoay quanh toàn gam màu trung tính, nhưng không kém phần phóng khoáng. Kiểu này hợp chị em thích phong cách tối giản mà thời thượng, sang trọng, style của Song Hye Kyo trong "Now, We Are Breaking Up" chính là nguồn tham khảo tuyệt vời.

Empty

Set đồ gồm áo thun kẻ ngang + blazer đen + chân váy trắng của Song Hye Kyo có sự hòa trộn cực ăn ý giữa nét trẻ trung. Sợi dây chuyền mắt xích nổi bật, tổng thể trang phục này càng thêm ấn tượng, sang chảnh.

Empty

Sự kết hợp giữa tông màu đen và be tưởng tẻ nhạt, nhưng lại là "chìa khóa" giúp chị em có được vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Với combo áo đen + áo khoác dài màu be.

Empty

Váy đen và áo khoác lửng tạo thành đường cut-out trước thềm ngực đã mang đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài gợi cảm, mà tinh tế. Đôi boots cao cổ nhìn sang chảnh hơn.

Empty

Song Hye Kyo yêu kiều và sang trọng tuyệt đối khi diện mẫu áo nhung đen, cổ viền đăng ten nổi bật. 

Empty

Áo trench coat màu trắng, dáng dài là một item nàng công sở nào cũng nên bổ sung cho tủ đồ, vì mẫu áo khoác này có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục.  Song Hye Kyo ghi trọn điểm phong cách với kiểu áo khoác này.

Empty

Sự xuất hiện của chiếc chân váy da mang tông màu đỏ nâu đã giúp cả tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng, hút mắt. Mẫu áo trench coat màu ghi xám mang đến vẻ ngoài chuẩn thanh lịch, tinh tế cho người mặc.

Empty

Diện áo trench coat nhấn eo như một chiếc váy dài, Song Hye Kyo toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. 

Empty

Combo áo sơ mi lụa kết hợp với váy đen bồng xòe, nhấn đôi khuyên tai lấp lánh của Song Hye Kyo vẫn hết sức sang trọng, lộng lẫy.

Empty

Áo blazer đen là lựa chọn luôn đúng. Song Hye Kyo diện mẫu áo này bên ngoài áo len trắng, và có được outfit trẻ trung, đầy thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link