Style "giấu quần" được các chị đẹp yêu thích, vừa gợi cảm vừa hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Cách diện đồ này dễ khiến người đối diện hiểu lầm và tạo ra sự phản cảm nếu như không thật sự tinh tế.

Style ăn mặc 'giấu quần' bởi đây là phong cách giúp đánh lừa thị giác, kéo dài đôi chân. Tuy nhiên pong cách mặc "giấu quần" cũng dễ khiến hình ảnh của bạn trở nên hở hang phản cảm nếu như không biết cách mix match khéo léo. Nếu lần đầu thử sức với chúng thì nàng hãy tham khảo các lưu ý sau.

Empty

Xu hướng diện áo phom rộng, áo dáng dài để che mất quần shorts hay chân váy ngắn bên trong được nhiều tín đồ ưu ái. Cô nàng người Đức lựa chọn một chiếc áo dạ tweed màu trắng mix cùng với quần tất lưới và kết lại bằng giày cao gót da rắn gắn khóa kim loại.

Empty

Áo blazer tối màu thanh lịch để kết hợp cùng chân váy mini, fashionista người Pháp - Alexandra Lauclair toát lên hình ảnh trang nhã, duyên dáng mà cũng ấn tượng cực kỳ. Cô nàng tạo thêm điểm nhấn, giúp outfit trông sang xịn hơn bằng chiếc thắt lưng da.

Empty

Ajshe diện kiểu áo dáng rộng cùng boots da dáng dài nhằm đáp ứng nhu cầu về mặt thời tiết. Không nên chọn áo quá rộng vì dễ dẫn đến việc tỉ lệ cơ thể trở nên nặng nề và mất cân đối. Việc tạo ra điểm hở vừa phải giữa áo và giày dép sẽ khiến người mặc trông thu hút và gợi cảm hơn.

Empty

Không nên hở quá nhiều "da thịt", chỉ cần để lộ một chút đôi chân thon dài, bờ vai trần hững hờ và biến áo len oversized thành một chiếc váy liền giống như cô nàng Paige Lorenze là đã hợp mắt, chuẩn xu hướng cực kỳ. 

Empty

Taylor Swift nổi bật trong set đồ gồm áo len tối màu và quần shorts. Vì đã sở hữu chiều cao ấn tượng nên khi thử sức với style này, công chúa nhạc đồng quê càng trở nên nổi bật hút mắt. 

Empty

Kendall Jenner lại trở nên thanh lịch khi diện một chiếc áo trench coat màu trung tính khi xuất hiện trên thảm đỏ. Người đẹp 28 tuổi mix item này với túi xách kẹp nách và giày kitten heel màu đỏ mận chất liệu da bóng.

Empty

Fashionista Chloé Allain chọn cách "giấu vừa phải" với áo sơ mi và quần shorts vải để tỏa sáng trên phố. Cách mặc này đảm bảo được sự phóng khoáng mà không quá phản cảm như việc giấu quần hoàn toàn.

Empty

Với chiếc áo dạ tweed cúc đồng, quần shorts ngắn và boots dáng dài, bạn không bao giờ sợ lỗi mốt lại chuẩn trend, hợp xu hướng, bạn có thể diện outfit này đi chơi cho đến đi làm. 

Style mặc "giấu quần" là phong cách được nhiều ngôi sao lựa chọn. Cách diện đồ này dễ khiến người đối diện hiểu lầm và tạo ra sự phản cảm nếu như không thật sự tinh tế. Nhưng nếu "chinh phục" được chúng, ngoại hình của bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link