Style mùa thu đẹp xuất sắc của mỹ nhân Tân Cương - Cổ Lực Na Trát

( PHUNUTODAY ) - Với danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất nhì Tân Cương, Cổ Lực Na Trát đang ngày càng khẳng định nhan sắc của mình thăng hạng theo năm tháng. Gần đây, nữ diễn viên 9X đã khoe style mùa thu thanh lịch cùng body đẹp hút mắt người hâm mộ, khiến chị em đều muốn làm theo.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Cổ Lực Na Trát luôn thể hiện phong cách thời trang gợi cảm, quyền rũ nhưng vẫn không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

a5-9267

Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng phối với chiếc quần jeans được sơ vin chỉn chu, gọn gàng, dù để mặt mộc nhưng mĩ nhân 9x vẫn toát lên khí chất sang chảnh, xinh đẹp nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào. Ngoài ra cô nàng cũng phối thêm các phụ kiện đơn giản như một chiếc thắt lưng da nâu để làm sáng thêm trang phục cùng một chiếc kính gọng vuông, bản to vô cùng năng động nhưng vẫn mang nét cổ điển siêu hot.

Mỗi khi mùa thu về, những chiếc áo cardigan dệt kim lại được chị em phụ nữ vô cùng ưu ái và Cổ Lực Na Trát cũng không nằm ngoài sự ưu ái đó. Những chiếc áo khoác cardigan dệt kim phủ sóng hầu hết các tủ đồ của nhiều chị em, item này mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và giữ ấm khá tốt, đặc biệt trong thời tiết mùa thu có cảm giác hơi se se lạnh.

Chỉ với một chiếc áo thun đen bó sát bên trong kết hợp với chiếc áo khoác cardigan xám bên ngoài cùng với kiểu tóc đen tự nhiên đã khiến cho diễn viên Tân Cương nổi bật với vẻ đẹp vô cùng nữ tính, dịu dàng và vô cùng xinh đẹp. Chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc style này đi làm hay đi chơi cũng đều rất hợp.

a7-7364

Không chỉ gây ấn tượng cho fan hâm mộ với thời trang thường ngày, Cổ Lực Na Trát luôn có những chiếc đầm vô cùng xinh đẹp, sang trọng khi tham gia các buổi tiệc hay sự kiện sang trọng. Với chiếc đầm màu hồng nhẹ nhàng kết hợp với màu tím bồng bềnh khiến cô nàng giống như một bông hoa xinh đẹp đang nở rộ vậy. Cô nàng đã rất thông minh khi diện một chiếc đầm cúp ngực với xếp nếp bồng bềnh, khiến mĩ nhân Tân Cương lộ được bờ vai trần thon mảnh với chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh, đem đến một vẻ ngoài vô cùng cao quý, lộng lẫy nhưng vẫn vô cùng thân thiện, xinh đẹp.

a8-8068

Những chiếc váy trắng tinh xinh đẹp luôn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế, mà không có bất kỳ một quý cô nào có thể bỏ qua. Những chiếc váy trắng có thể phù hợp cho các cô nang đi làm, đi chơi hay hơn nữa là tham gia các buổi tiệc hay công việc quan trọng như gặp đối tác hay ký hợp đồng. Không chỉ một chiếc váy trắng bình thường, chiếc váy của cô nàng được thiết kế với chi tiết tay ren lưới đem lại cho Cổ Lực Na Trát vẻ ngoài đậm chất tiểu thư cao quý, quyến rũ và vô cùng thanh lịch.

a4-621

Mùa thu đến, những chiếc áo blazer là một lựa chọn vô cùng hợp lý vì khả năng mix với nhiều loại trang phục khác nhau từ thanh lịch, trang trọng đến quyến rũ, thu hút và ngay cả các cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, dễ thương hay năng động, chất lừ cũng vô cùng phù hợp. Cổ Lực Na Trát đã nhân đôi vẻ gợi cảm, cuốn hút của mình khi phối blazer với quần shorts chất liệu da và giày cao gót mũi nhọn khoe được đôi chân thon dài. Bên trong là chiếc áo bó sát nửa một bên vai trông vô cùng quyền lực và quyến rũ. 

Dù không được đánh giá cao trong lĩnh vực phim ảnh nhưng với vóc dáng cũng như khí chất xinh đẹp cô nàng vẫn rất nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và các tạp chí.

Theo:  xevathethao.vn copy link