Những món đồ có khả năng giúp nàng cân bằng vóc dáng, xóa tan mọi nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Nhược điểm lớn trên cơ thể khiến các cô gái cảm thấy tự ti và dần bó hẹp trong một vài kiểu phối đồ nhất định, từ nay hay thay đổi bản thân bằng những gợi ý này.

Bạn hoàn toàn có thể tự tin thả dáng cùng đôi vai trần bằng cách khéo léo điều chỉnh trang phục ở phần thân dưới. 5 thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn “cởi bỏ” sự tự ti.

Chọn quần màu sáng

Những cô nàng vai to giờ đây đã có thể thoải mái “giải nhiệt” với áo hai dây mixmột chiếc quần ống suông có màu sắc nổi bật để chuyển dời ánh nhìn về phía đôi chân. Màu sắc tươi sáng còn có thể tạo hiệu ứng cho đôi chân được tăng kích thước chiều ngang, giúp cân bằng cơ thể cho cô nàng. 

Empty

Chọn váy họa tiết

Váy có họa tiết đặc biệt là hơi xòe nhẹ sẽ giúp “di tản” sự chú ý xuống phần chân. Đây là một lựa chọn lý tưởng để làm mới phong cách hàng ngày. Bạn có thể ưu ái cho những chiếc váy chữ A kẻ caro hay chân váy midi hoa nhí để “hack” thêm ít tuổi. Về phần áo, tốt hơn hết là càng gọn nhẹ càng tốt. 

Empty

Quần short lưng cao

Vai to không có nghĩa là chỉ nhấn mạnh vào chiều rộng, nếu bề ngang vừa phải nhưng phần đỉnh bắp tay tròn trịa và có phần “đô” ra cũng tạo cảm giác phần trên của bạn nặng nề hơn.

Empty

Đừng chọn quần bó sát mà Tthay vào đó, bạn nên làm thân với chiếc quần đùi cạp cao dáng bermuda (tam giác). Chất liệu cứng cáp cũng sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân trông khỏe khoắn và làm vóc dáng hơn hài hoà hơn.

Quần paper bag

Quần paper bag hay còn được biết đến là chiếc quần được gắn chun túm lại ở lưng quần và giúp tạo điểm nhấn cho vòng eo bằng một chiếc dây thắt lưng bằng vải. Kiểu quần cạp cao có nét thừa hưởng từ chiếc quần baggy vừa giúp ăn gian số đo vòng hông, vừa tạo điểm nhìn thú vị cho eo. 

Empty

Có thể nói đây là item sáng giá để đôi vai có thể xúng xính điệu đà những kiểu áo mà bấy lâu nay vẫn bị cho là “không đội trời chung” với bờ vai rộng.

Quần ống suông

Đây là kiểu quần không bao giờ lỗi thời bởi sự đa năng và thân thiện với mọi vóc dáng. Chỉ cần sở hữu một chiếc quần tây, quần jeans hay kaki dài tới mắt cá chân là đã có thể kết hợp được với nhiều chiếc áo khác nhau.

Empty

Ngay cả những item “khó nhằn” với vai rộng như áo blazer cũng có thể được trưng diện mà không lo lộ khuyết điểm.

Trên đây chỉ là những gợi ý mặc đẹp nếu tỉ lệ đồng hồ cát là là mục tiêu của bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là bạn nên tự hào về cơ thể và luôn đưa ra được những quyết định đúng đắn. Nên nhớ rằng khi không sở hữu thân hình cân đối bạn vẫn có thể được khen đẹp nhờ cách mix đồ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link