F5 phong cách công sở xịn sò như fashionista chính hiệu nhờ loạt món đồ "đinh" sau

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài món đồ cơ bản, bạn sẽ hô biến những bộ trang phục công sở thêm phần sành điệu nhưng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp.

Đồ công sở thay đổi tùy theo môi trường làm việc. Bên cạnh yếu tố không gian hay sở thích, những yêu cầu từ sếp cũng là điều bạn nên cân nhắc khi phối đồ hằng ngày. Dưới đây là những trang phục cơ bản để hô biến một diện mạo sành điệu nhưng vẫn phù hợp với môi trường công sở.

Áo blazer

Áo blazer là món đồ “đóng đinh” khi nhắc tới mùa mốt Thu – Đông. Thay vì chọn các thiết kế đầm cut-out hay xẻ tà táo bạo, bạn nên dành sự ưu ái cho những chiếc áo blazer đơn giản trong tủ đồ thời trang công sở. Blazer khoác ngoài thiết kế đầm hoa nữ tính sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng hoặc công thức sơ-vin cùng chân váy kết hợp với áo blazer sẽ là lựa chọn trang phục công sở.

Empty
Empty

Thay vì diện blazer phủ ngoài áo sơmi hay áo phông tối giản, bạn có thể thử nghiệm cách biến tấu mới lạ hơn bằng cách mặc blazer như một chiếc áo bình thường.

Quần ống rộng

Quần ống rộng sẽ giúp người mặc tăng thêm chiều cao, đồng thời giúp che phần nào khuyết điểm ở đôi chân không được thon gọn. Bên cạnh đó, những chiếc quần ống rộng khá “dễ tính” khi kết hợp cùng những trang phục khác. Bạn có thể chọn công thức sơ-vin cùng áo sơmi hoặc áo trùng màu đơn giản nhưng hiệu quả.

Empty
Empty

Chân váy

Chân váy là một trong những trang phục công sở phổ biến được yêu thích bởi chúng không chỉ dễ kết hợp mà còn giúp người mặc tôn vóc dáng hiệu quả. Có vô vàn công thức phối đồ với chân váy bút chì, chân váy xếp li… Đi họp hay gặp mặt với đối tác, bạn có thể diện cùng áo sơmi, áo len tay dài và khoác thêm áo blazer.

Empty
Empty

Kết hợp chân váy bút chì cùng blazer sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong những cuộc họp hay sự kiện quan trọng của công ty.

Váy maxi

Những chiếc váy maxi với độ dài thướt tha giúp che được nhược điểm ở đôi chân, đồng thời giúp “ăn gian” chiều cao. Hãy thử làm mới bản thân cùng những chiếc đầm maxi dáng sơmi cổ điển hoặc các thiết kế mang họa tiết hoa nữ tính.

Bạn có thể áp dụng công thức khoác blazer bên ngoài váy maxi cùng tông màu để hoàn thiện tổng thể trang phục tinh giản nhưng thanh lịch.

Empty

Quần họa tiết

Họa tiết kẻ ô là xu hướng không bao giờ lỗi mốt khi mùa Thu – Đông tới. Phối đồ với họa tiết kẻ ô không khó, chỉ cần đơn giản hóa những món đồ đi kèm và biết tận dụng những màu sắc có sẵn trên họa tiết. Bạn có thể diện nguyên cây họa tiết hoặc kết hợp cùng blazer hay sơmi.

Empty

Jumpsuit

Dễ mặc và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang là những điểm cộng của những bộ jumpsuit. Quý cô công sở dành sự ưu ái cho các thiết kế jumpsuit không chỉ bởi nét gợi cảm mà còn ở khả năng biến tấu đa dạng.  Bạn cũng có thể diện nguyên cây jumpsuit trơn màu sắc nhã nhặn để xuất hiện tại buổi họp của công ty.

Theo:  xevathethao.vn copy link