5 phiên bản suit được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" thời trang mùa Đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Suit giờ đây đã là một phần không thể thiếu trong style công sở. Những bộ suit rũ bỏ sự nhạt nhẽo và cứng nhắc và dần trở nên mềm mại, phong cách hơn.

Suit đã bước ra khỏi quy chuẩn bảo thủ để trở thành tuyên ngôn về nữ quyền ở thập niên 60. Trải qua thời gian dài, suit giờ đây là biểu tượng chung cho vẻ đẹp thanh lịch pha chút tính nam mạnh mẽ luôn mê hoặc giới mộ điệu với nhiều phiên bản khác nhau. Mùa Đông năm nay, hãy thử F5 phong cách với 5 biến tấu suit độc lạ này. 

Suit oversized

Mùa mốt năm nay sẽ chứng kiến sự lên ngôi của những thiết kế “thùng thình” như “mượn tạm” từ tủ đồ của các ông bố. Ngoài blazer rộng rãi với đường cầu vai mở rộng, những chiếc quần đi kèm thường là dạng ống suông với tác dụng “hack dáng” đáng kể. Để làm tổng thể set đồ bớt đi sự nặng nề, các tín đồ thường trưng dụng loại chất liệu nhẹ nhàng như linen hay vải kaki pha. Bản phối của bạn sẽ được “nâng tầm” lên một mức độ mới khi kết hợp với bra top, crop top ôm sát...

Empty

Những bộ suit màu sáng

Những gam màu sống động đang “xâm chiếm” thế giới suit. Hãy thử tạo ra chiều sâu cho trang phục của bạn với công thức monochrome hay bước ra khỏi vùng an toàn với phong cách color-blocking bắt mắt. Sự nhấn nhá thêm về màu sắc sẽ thường đến từ túi xách, giày dép, mắt kính hay một vài món phụ kiện trang sức nhỏ nhắn. 

Empty

Suit cropped

Điểm nhấn đắt giá ở vòng eo thon gọn, cropped suit hoàn toàn đưa dáng vẻ nghiêm túc của suit hòa vào không khí nhộn nhịp của những buổi tiệc tùng sôi động. Bên cạnh đó, sự trỗi dậy của trào lưu Y2K với sự dẫn đầu của các IT-girl, kéo theo những chiếc quần cạp trễ đã khiến giới tín đồ càng tích cực phô diễn vòng hai “thắt đáy lưng ong” của mình. 

Empty

Suit chất liệu da 

Khi đã tập trung vào chất liệu, bạn nên nhớ tiết chế lại phần màu sắc và họa tiết của bộ cánh. Bản phối của bạn sẽ “ăn điểm” hơn bao giờ hết khi tinh tế thêm vào những chiếc túi nhỏ gọn như baguette hay belt-bag. Đừng quên hoàn thiện diện mạo với một chút lấp lánh đến từ chi tiết phụ kiện kim loại ánh kim tinh giản.

Empty

Suit họa tiết

Những bộ suit caro sẽ đưa bạn “lạc” vào thế giới của những bộ phim học đường và sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính.

Empty

Những đôi giày loafers hoặc oxfords từ chất liệu da với sắc đen hoặc nâu sẽ luôn là một phép cộng bất bại với thiết kế này. Để nâng tầm diện mạo, bạn hoàn toàn có thể thêm chút “gia vị” hiện đại bằng những món phụ kiện thức thời như túi xách da hay mắt kính bản to sành điệu.

Suit giờ đây đã là một phần không thể thiếu trong style công sở. Những bộ suit rũ bỏ sự nhạt nhẽo và cứng nhắc và dần trở nên mềm mại, phong cách hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link