4 mẫu váy bạn cần tránh xa nếu không muốn cộng thêm vài tuổi và rơi vào style sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một chút bất cẩn trong việc lựa chọn mẫu váy thôi, các quý cô sẽ tự đánh mất vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Váy ren màu đen

Chị em nên hết sức cẩn thận với những chiếc váy ren tối màu vì có thể bị "già hóa" đi vài tuổi. Chưa kể tới việc một vài thiết kế váy ren còn biến vẻ ngoài của các quý cô trông thật sến sẩm, kém hiện đại. Các cô gái hãy diện những mẫu váy bằng vải lụa hoặc vải linen phù hợp để mặc trong những ngày mùa hè oi bức.

Empty

Váy dáng dài lượt thượt

Nhiều quý cô thích diện váy dáng dài vì chúng mang vẻ nữ tính nhưng thực tế thiết kế váy dài lượt thượt lại có nhược điểm là "dìm" dáng người mặc. Đây thực sự không phải là sự lựa chọn tốt dành cho chị em muốn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung. Thay vào đó, các nàng hãy kết thân với những mẫu váy dài đến bắp chân hoặc đầu gối.

Empty

Váy hoa tối màu

Váy hoa luôn là item giúp các nàng trông rực rỡ nhưng dễ làm cho người mặc có một diện mạo già nua và kém cuốn hút. Vì thế dù có muốn "hack" dáng để trông mảnh mai hơn, chị em cũng nên tránh xa những mẫu váy hoa tối màu mà nên chọn vải nền vải sáng. Khéo léo chọn được chiếc váy hoa phù hợp, các cô gái mới có thể bảo toàn diện mạo trẻ trung.

Empty

Váy họa tiết thổ cẩm

Đây là kiểu váy cũng tương đối kén người mặc nhưng không phải ai cũng có "cân đẹp" những chiếc váy họa tiết thổ cẩm. Những nàng không tự tin với con mắt thời trang và vóc dáng của mình tránh mạo hiểm phong cách. Các nàng còn có thể chọn váy phủ họa tiết nhiệt đới, kẻ caro, chấm bi, hoa nhí... Có rất nhiều kiểu váy xinh xắn mà dễ mặc hơn váy họa tiết thổ cẩm rất nhiều.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link