Mix 4 items này với quần đen vừa hack dáng lại chẳng phải đau đầu chọn lựa

( PHUNUTODAY ) - Quần đen tuy là item basic nhưng khi biết kết hợp với nhiều kiểu áo chúng lại trở thành những outfit thời thượng và không hề lỗi mốt

Trong số các món đồ cơ bản về quần thì chắc hẳn ai trong tủ đồ cũng sở hữu cho mình từ 1-2 chiếc quần đen nhiều kiểu dáng khác nhau và còn được mặc từ năm nay qua năm khác. Quần đen tuy là item basic nhưng khi biết kết hợp với nhiều kiểu áo chúng lại trở thành những outfit thời thượng và không hề lỗi mốt. Bạn có thể mix cùng với một số gợi ý sau đây đảm bảo chẳng bao giờ lo lỗi mốt lại còn không mất nhiều thời gian chọn lựa. 

1. Áo sơ mi

Quần đen với những cô nàng công sở chắc chắn là không thể thiếu rồi, đặc biệt bạn không thể bỏ qua combo áo sơ mi và quần đen. Không cần những chiếc áo sơ mi cầu kì, nhiều chi tiết và màu sắc, bạn chỉ cần sắm cho mình những chiếc áo sơ mi basic, màu sắc cơ bản như trắng, kẻ sọc để khi mix với quần đen tạo nên một outfit thanh lịch, nhẹ nhàng.

Empty

2. Áo croptop

Áo croptop là một kiểu áo hot hit giúp bạn chẳng còn đau đầu mỗi khi chọn trang phục. Áo croptop kiểu dáng ngắn mix với quần đen xuông ống rộng tạo nên một outfit vừa năng động vừa trẻ trung, tạo hiệu ứng hack chân và tôn được vòng eo thon khiến cô gái nào cũng mê mẩn combo này.

Empty

3. Áo blouse

Áo blouse rất phù hợp với những nàng thích sự nữ tính, điệu đà nhưng vẫn muốn nổi bật khi ra đường. Khi mix áo blouse với quần đen không hề lạc quẻ. Chưa kể là cách mix đồ này còn khiến bạn trở nên giống gái Hàn và cực kì thanh lịch. Với outfit áo blouse kết hợp với quần đen đơn giản bạn nên kết hợp cùng với một đôi giày cao gót hoặc sandal đảm bảo nữ tính.

Empty

4. Áo cardigan mỏng

Những kiểu áo cardigan dáng ngắn, len tăm mỏng mùa hè rất được yêu thích mix với quần đen cũng rất phù hợp. Đây sẽ là một outfit đơn giản, dễ mặc và không hề kén dáng. Bạn chỉ cần lựa chọn những chiếc áo cardigan mỏng, có màu sắc tươi sáng, nhã nhặn như pastel, be, trắng… sẽ nhẹ nhàng và bắt mắt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link