Sự thật bất ngờ vụ mẹ sát hại con sau khi có kết quả ADN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật bất ngờ phía sau vụ án mẹ sát hại con rồi tự tử sáng mùng 3 Tết tại quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Cả xóm đều biết người vợ ngoại tình, chỉ có chồng không biết

Liên quan đến vụ “nghi án mẹ giết con lúc nửa đêm sau khi chồng đi xét nghiệm ADN”, được biết căn nhà xảy ra bi kịch gia đình này đã đóng cửa im lìm.

Từ đầu đến cuối ngõ, đều bàn tán xôn xao về vụ việc đau lòng xảy ra tại nhà số 449/8/7, Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân.

Nhiều người dân không mấy bất ngờ khi biết thông tin bà Huỳnh Thị Kim P. (SN 1979, ngụ Q.Bình Tân) bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi “giết người” (bị cáo buộc là giết con gái 3 tuổi rồi tự vẫn chết theo nhưng không thành).

Bởi ai cũng xôn xao về mối quan hệ ‘ngoài vợ chồng” của bà P. với 1 người đàn ông gần nhà.

Ông T. – chồng của bà P., từ khi xảy ra vụ án đến nay, không tiếp xúc với ai.

Vụ mẹ giết con: Sự thật
 Nơi xảy ra bi kịch gia đình

Được biết vợ chồng bà P. - ông T. cùng quê Quảng Ngãi, vào Sài Gòn sinh sống những năm 90. Ban đầu họ làm nghề may ngay tại nhà.

Theo những người hàng xóm, cách đây chừng hơn 3 năm thông qua sự giới thiệu của 1 người đàn ông tên Th. gần nhà, bà P. mua được 1 sạp vải ở chợ Tây Bình để buôn bán. Ông Th. sau đó có mối quan hệ tình cảm lén lút với bà P.

Từ khi buôn bán, bà P. sáng đi tối về còn ông T. vẫn làm nghề may ở nhà.

Bà H. ở gần nhà kể: “Có lần tôi tình cờ thấy ông Th. và bà P. đứng ngay góc tối của hẻm ôm nhau. Tôi biết 2 người này có mối quan hệ lén lút. Rồi từ đó một số người trong xóm này bàn tán xôn xao, không biết những lời bàn tán đó có đến tai của chồng bà P. hay không?’

Cũng theo bà H., nhiều người dân ở đây biết rằng hàng đêm bà P. giả vờ đi tập thể dục là để gặp ông Th.

Hàng xóm cho biết ông T. nghi ngờ vợ “ngoại tình” từ lâu nhưng cũng chỉ ghen tuông, bóng gió, không có bằng chứng.

Khi bà P. mang thai và đến khi có đứa con gái út (tức cháu M.L.) thì ông T. càng nghi ngờ hơn; mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, thường xuyên xảy ra cự cãi gay gắt.

Như tin tức đã đưa trước đó, sáng 10/2 (3 Tết), anh N.T (chồng của P.) kêu P dậy ăn sáng thì phát hiện vợ nằm bất động, trên cổ tay có vết cắt khiến máu chảy ra nhiều, cạnh đó là cháu N.B.N. đã tử vong.

Anh T. hô hoán và đưa P đi cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Làm việc với công an, anh T. cho biết, do nghi ngờ cháu N.B.N. không phải là con ruột của mình nên đầu tháng 1/2016 anh đã âm thầm dẫn cháu đi xét nghiệm ADN.

Kết quả cho thấy anh T. không phải là cha ruột của cháu N., từ đó anh T. và P thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Tối 9/2 (2 Tết), sau khi cãi nhau với chồng, P ôm con xuống tầng trệt ngủ riêng. Nửa đêm, anh T. nghe tiếng động nên chạy xuống thì phát hiện P đang treo cổ tự tử nên giải cứu.

Sau khi được chồng khuyên can, P bế cháu N. vào phòng ngủ. Trong lúc ngủ, P áp sát mặt con vào ngực mình khiến cháu bé bị ngạt dẫn đến tử vong.

Khoảng 2 giờ sáng 10/2, P thấy con đã chết nên lấy kéo cắt vào cổ tay tự tử, nhưng được chồng phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Con gái khóc hoảng loạn ngăn bố đánh nhau do va chạm giao thông
Con gái khóc hoảng loạn ngăn bố đánh nhau do va chạm giao thông
(Xã hội) - (Phunutoday) -Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người đàn ông do tức giận với người đã va chạm với mình nên đã lao vào ẩu đả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn