Vụ mẹ giết con mùng 3 Tết: Đứa trẻ không phải con của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã đưa ra thông tin mới nhất về diễn biến của vụ án mẹ cố giết con hôm mùng 3 Tết rồi tự tử nhưng không thành...

Diễn biến mới nhất vụ mẹ sát hại con rồi tự tử hôm mùng 3 Tết

Liên quan đến vụ “mùng 3 tết, đau lòng nghi án mẹ ruột giết con gái 3 tuổi rồi tự vẫn”, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. HCM vừa bắt giữ nghi can Huỳnh Thị Kim Phượng (SN 1979, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Bà Phượng bị cáo buộc là đã sát hại chính con ruột của mình, là cháu N. (3 tuổi) rồi tự tử nhưng bất thành.

Theo đó, anh N.T. (44 tuổi) nghi ngờ bé N. không phải là con ruột của mình nên anh đã dẫn cháu đến bệnh viện làm thủ tục xét nghiệm ADN. Sự thật quá phũ phàng khi kết quả ADN khẳng định bé N. là con của người đàn ông khác. Anh về hỏi Phượng thì Phượng cũng thừa nhận đã vụng trộm với người khác dẫn đến mang thai cháu N.

Vụ mẹ giết con mùng 3 Tết
Nơi xảy ra vụ án 

Sau khi cầm tờ ADN, mặc dù cố gắng kiềm chế nhưng khi nghĩ vợ mình đã phụ bạc nên anh đã cãi nhau với vợ. Tối 9/2, sau khi cãi nhau với chồng, Phượng xuống tầng trệt ngủ riêng và nửa đêm dùng dây thắt cổ tự tử. Anh T. phát hiện cắt dây thì Phượng chạy xuống nhà bếp lấy dao đâm vào bụng.

Anh T. tước dao và khuyên răn Phượng không nên suy nghĩ nông cạn, chuyện đã qua sẽ tìm cách giải quyết. Sau đó, Phượng ôm N. vào phòng ngủ. Người mẹ này cho rằng sợ anh T. sẽ hắt hủi con mình nên đã áp mặt cháu N. vào ngực mình đến chết.

Sau đó, Phượng dùng kéo cắt cổ tay chảy máu rồi tiếp tục vào ôm con để hy vọng sẽ tìm đến cái chết cùng con. Sáng hôm sau, anh T. gọi Phượng dậy ăn sáng thì phát hiện cháu N. tử vong còn Phượng cổ tay đầm đìa máu. Anh đưa Phượng đi bệnh viện cấp cứu rồi trình báo công an.

Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử
Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam thanh niên đột nhiên bỏ lại chiếc xe giữa cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết khiến nhiều người đi đường hoảng hốt nhưng không kịp cứu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn