Lệ Quyên xách túi tiền tỉ dạo chơi Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Điểm đến đầu tiên của chuyến đi là Nagoya. Lệ Quyên đến thăm lâu đài cổ Nagoya được xây dựng từ thế kỷ 17.

le-quyen 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch kết hợp công tác tại Nhật Bản.

le-quyen 2

Được biết, điểm đến đầu tiên của chuyến đi là Nagoya. Lệ Quyên đến thăm lâu đài cổ Nagoya được xây dựng từ thế kỷ 17.

le-quyen 3

Người đẹp giản dị với váy áo tông trắng cùng chiếc túi Hermes Birkin cá sấu bạch tạng tiền tỉ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

le-quyen 4

Chọn cho mình con đường nổi tiếng không scandal, không thị phi, không chiêu trò và cũng chẳng PR rầm rộ, Lệ Quyên một mình vươn lên và tiến bước trong sự nghiệp ca hát của mình chỉ bằng tài năng và sự quyết tâm, chăm chỉ. Cô để lại ấn tượng trong công chúng yêu nhạc bởi giọng ca ngọt ngào khi thể hiện những bản Bolero và nhạc xưa lãng mạn.

le-quyen 5

Không chỉ nổi tiếng bởi những bản tình ca ngọt ngào nổi đình nổi đám làm nên tên tuổi “Nữ hoàng bolero”. Lệ Quyên còn xứng danh là “tay chơi hàng hiệu” thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập túi xách, kính mắt, trang sức tiền tỷ. Cô không ngại chi khoản tiền khổng lồ cho những món phụ kiện đắt giá để theo đuổi phong cách quý phái, sang trọng và xuất hiện hoàn hảo hơn trước mắt công chúng.

le-quyen 7

Giọng ca “Giấc mơ có thật” có hàng chục chiếc túi hiệu Hermes đắt đỏ với nhiều màu sắc nổi bật. Cùng với đó là các túi đến từ những nhà mốt nổi tiếng như Chanel và Louis Vuitton…

le-quyen 6

Bên cạnh đi thăm thú cảnh đẹp Nagoya, Lệ Quyên cũng đến thăm trụ sở hãng mỹ phẩm Menard đặt tại đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn