Sự thật khó tin đằng sau bức ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn tin cho rằng Trường Giang, Nhã Phương chụp ảnh cưới chỉ là một cảnh trong bộ phim mới cả hai cùng tham gia.

Ngày 10/5, nhiều người vô cùng bất ngờ khi Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu, đeo nhẫn cưới trên trang cá nhân kèm bình luận "Tháng 5. Cảm thấy hồi hộp". Không ít người gửi cho rằng sau thời gian yêu nhau, cả hai sắp chính thức về chung một nhà.

Mới đây, ảnh cưới của Trường Giang, Nhã Phương cũng được tiết lộ. Nhã Phương diện váy cô dâu màu trắng tình tứ bên cạnh danh hài Trường Giang. Fan hâm mộ ai cũng vui mừng gửi lời chúc đến cặp đôi.

untitled-2-1494378140256

Nhã Phương khoe nhẫn cưới trên trang cá nhân?

untitled-1-1494378166322

Ảnh cưới của cặp đôi cũng được cư dân mạng săn lùng.

 Một người bạn thân giấu tên của Trường Giang khẳng định: "Có nghe nói cả 2 sắp đám cưới. Nhưng có lẽ cả 2 bạn cùng gia đình đang chuẩn bị kỹ cho ngày trọng đại nên chưa thông báo chính thức cho mọi người. Nhưng chắc chắn trong tháng 5 này"

Tuy nhiên ngay sau đó, trên mạng xã hội lại rộ lên thông tin Trường Giang, Nhã Phương lộ ảnh cưới chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim “Mỹ nhân xuyên không” mà cả hai cùng tham gia. Nếu thông tin này là thật thì đã khiến không ít người "mừng hụt".

nha-phuong-

Thực ra thông tin Trường Giang, Nhã Phương sắp kết hôn chỉ là PR phim?

Trước đó, Nhã Phương đã cũng bạn trai tổ chức sinh nhật hoàng tráng và ấm áp trong căn biệt thự 15 tỷ tại Phú Quốc của Trường Giang. Nữ diễn viên đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ và thân mật bên người yêu. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi đã chụp ảnh cưới nhưng chưa chọn được ngày tốt để làm lễ. Tuy nhiên đại diện của Nhã Phương cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nói về kế hoạch kết hôn, Trường Giang cũng như bạn gái đều khẳng định họ còn trẻ nên ưu tiên phát triển sự nghiệp, công việc trước.

Trước tin đồn sắp kết hôn với Trường Giang, người nhà của Nhã Phương cũng từng bác bỏ thông tin này và cho rằng: “Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”.

14-1492742145828-1106-phunutoday

Cặp đôi vẫn chưa có dự định kết hôn trong năm nay? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn