Sau kết hôn Trấn Thành 'lép vía' bị Hari Won bắt nạt, đánh đập như thế này

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành chia sẻ sau khi kết hôn anh thường bị Hari Won đánh đập, bắt nạt.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài với nhiều cái nhìn không thiện cảm. Thế nhưng, từ khi chính thức kết hôn và thực sự có cuộc sống hạnh phúc thì cả hai đã nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè cũng như khán giả.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vui tính. Cả hai thường khiến cư dân mạng chú ý khi thường xuyên "bóc phốt" "nói xấu" nhau trên mạng xã hội. Mới đây cả hai đã dành thời gian đi xem phim cùng nhau giữa lịch trình làm việc đầy bận rộn. Trấn Thành cũng vui vẻ livestream để người hâm mộ có thể theo dõi cuộc sống hôn nhân của anh và Hari Won.

tran-thanh-tiet-lo-toan-an-do-thua-cua-hari-won-

Trấn Thành - Hari Won khiến các khán giả "phát cuồng" vì độ đáng yêu.
 

 Cả hai liên tục "chành choẹ" nhau như trẻ con, cũng như kể tật xấu của nhau. Trong clip, Trấn Thành hài hước chê vợ đanh đá, hay đánh đập chồng, ăn nhiều... còn Hari Won cho rằng chồng mình ăn đồ thừa nhưng vẫn lên cân "chóng mặt" vì "ăn ở". Trên sóng truyền hình, Hari Won không ngại “bêu” tật xấu của Trấn Thành: nói nhiều. 

Ngoài ra, Trấn Thành còn tiết lộ, anh thường xuyên bị Hari Won bắt nạt bởi tính cách của cô khá dữ dằn. Cách đối đáp của Hari Won với Trấn Thành cũng khiến nhiều khán giả phì cười. Khi Trấn Thành chê bai: "Không có vợ nào như vậy hết", Hari Won đáp lại: "Chồng nhỏ hơn vợ 2 tuổi mà không biết tôn trọng người lớn".

moi-ket-hon-tran-thanh-hari-won-moi-dem-deu-thuc-den-4-gio-sang-de-lam-dieu-nay-14426798-phunutoday-1424-phunutoday

Hari Won và Trấn Thành. 

 Sau khi công khai tình cảm và "về chung một nhà" cả hai không ngần ngại dành cho nhau những hành động, cử chỉ thân mật thể hiện tình cảm ngay giữa nơi đông người.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won lần đầu đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau đám cưới, cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô mọi thứ trong cuộc sống. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc nhưng vui và hạnh phúc vì được ở bên nhau mỗi ngày.

Bà xã nam danh hài cũng chia sẻ những giây phút thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, khi hai vợ chồng “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Trước câu hỏi “Khi cãi nhau ai sẽ là người làm hòa?”, Hari Won thổ lộ, ông xã luôn là người ngỏ lời làm lành trước.

hari-won-2143-phunutoday-1425-phunutoday

 Hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn