Sự thật không ngờ chuyện Noo Phước Thịnh lộ bạn gái bình thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh ôm ấp thân thiết trên mức tình bạn của Noo Phước Thịnh và một cô gái lạ, khiến nhiều người tin rằng đó là bạn gái giấu kín...

Mới đây, trên mạng xã hội lan tràn những hình ảnh tình tứ, ngọt ngạo của Noo Phước Thịnh với một cô gái khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, nghi ngờ về mối quan hệ này. Hơn nữa, cô gái này còn thường xuyên đăng tải trạng thái ngọt ngào như đang yêu với chàng Noo khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Có thể thấy, ở hầu hết những hình ảnh đăng tải đều là những màn "khóa môi" trên mức bạn bè. Bên cạnh đó, chàng Noo luôn giữ im lặng khiến nhiều người càng hồi hộp chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía anh. 

Tuy nhiên, cô gái tạo màn xôn xao dư luận này đã kịp lên tiếng đính chính rằng mình chỉ là một fan hâm mộ thần thượng Noo Phước Thịnh nhiều năm và luôn giữ tình cảm dành cho anh. Cô cũng chia sẻ:  “Mặc dù tuổi tác không phải nhỏ để cứ mãi chạy theo hâm mộ một ca sĩ nhưng hâm mộ thần tượng không phải xấu, người ấy cố gắng vì đam mê, còn mình yêu quý vì tính cách. Việc lưu giữ lại những hình ảnh cùng thần tượng, mình nghĩ không có gì xấu, hi vọng mọi người đừng đồn đại lung tung ảnh hưởng hình ảnh của chàng ca sĩ đáng quý này nhé. Mong mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng Noo.”

Được biết đến bởi giọng hát ngọt ngào với những bản tình ca dịu dàng, không những vậy vẻ điển trai, phong cách "chất chất", nam tính của Noo Phước Thịnh chiếm được cảm tình của đông đảo fan nữ.

Gần đây, danh tiếng của Noo Phước Thịnh càng lên cao khi đảm nhiệm vai trò HLV cuộc thi "Giọng hát Việt nhí". Bên cạnh đó, sự hoạt ngôn, hài hước, sôi nổi mà sau những tập đầu chương trình "The Voice Kids 2016" lượng người hâm mộ nam ca sĩ này tăng vọt.

Và đời sống riêng tư của chàng Noo nhờ vậy mà được quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt là chuyện tình cảm của nam ca sĩ.

Nhiều người cho rằng "một nửa" bí mật mà Noo Phước Thinh giấu kín lâu nay. Điều này cùng khiến biết bao cô gái "tan vỡ trái tim" mình khi giành trọn tình cảm cho thần tượng.

Cô gái luôn được tiếp xúc với thần tượng một cách vô cùng gần gũi nên đã khiến nhiều người hiểu lầm.

Trang Khàn đanh đá đáp trả cô gái hỏi
Trang Khàn đanh đá đáp trả cô gái hỏi "ngón nghề" bán hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, người mẫu Trang Trần lại cho người ta thấy sự đanh đá của mình khi đáp trả cô gái nhắn tin xin bí quyết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link