Sự thật "sốc" về cuộc hôn nhân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau 4 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - 10 năm yêu và 4 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bên nhau từ những tháng ngày thanh xuân, khi mới chỉ là những gương mặt non trẻ bước chân vào nghiệp hát cho đến khi đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Ông Cao Thắng – Đông Nhi luôn hỗ trợ lẫn nhau cả về công việc và cuộc sống. Nhắc lại chuyện cũ 10 năm trước, việc công khai tình cảm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi vào thời điểm đó nhận được không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Empty

Thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng Đông Nhi không phù hợp với chàng ca sĩ đẹp trai, giàu có, gia thế khủng Ông Cao Thắng. Không chỉ vậy, Đông Nhi chỉ là cái tên mới toanh trong showbiz Việt và khi ấy ngoại hình cô cũng không có gì nổi bật. Không ít người còn nghi ngờ, cả hai dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi cũng như PR cho các sản phẩm của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 10 năm hẹn hò trước khi chính thức tổ chức hôn lễ ở Phú Quốc vào năm 2019. Ngày trọng đại của cặp đôi có hàng trăm sao Việt góp mặt, diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Trong 10 năm bên cạnh nhau, cả hai thường xuyên tay trong tay đi du lịch, tới nơi đâu, cũng ghi lại kỷ niệm đáng nhớ. Cả 2 vẫn luôn đồng hành cùng nhau từ những sân khấu lớn đến sân khấu nhỏ, từ guồng quay showbiz đến cuộc sống đời thường.

Hạnh phúc của họ không phải là những điều gì quá xa vời, đơn giản là ngày ngày ngủ dậy được nhìn thấy đối phương, cùng nhau đi du lịch, cùng nhau dạo phố. Tình cảm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi không quá rùm beng, chỉ đơn giản Ông Cao Thắng là “hậu phương” luôn giúp đỡ và bên cạnh Đông Nhi. Ông Cao Thắng cũng từng khiến nhiều cô gái "tan chảy" với lời thổ lộ: "Tôi muốn làm cây dù, che mưa che nắng cho Đông Nhi".

Empty

Với vai trò là MC trong hôn lễ Đông Nhi, Trấn Thành từng chia sẻ: "Trên con đường chúng ta đi sẽ có rất là nhiều ngã rẽ, quyết định sai một cái là mọi chuyện nó sẽ ra kết quả khác. Chúc mừng em Đông Nhi đã quyết định đúng, đã cho mọi người có một chuyến đi rất dễ thương. Những gì thuộc về nhau sẽ mãi ở lại với nhau, chúc mừng hai đứa em".

4 năm kể từ siêu hôn lễ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi chào đón thiên thần nhỏ tên Winnie chào đời vào ngày 26/10/2020. Trong ngày con gái chào đời, Đông Nhi không tránh khỏi xúc động vì những hành động của ông xã: "Tiếng 'ré' đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua. Mẹ cũng thương ba nhiều lắm lắm".

Từ ngày trở thành bố mẹ bỉm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường. Những hình ảnh về quá trình khôn lớn của Winnie cũng được cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân riêng có hàng trăm nghìn người theo dõi của bé. Loạt khoảnh khắc của gia đình nhỏ đều gây bão trên mạng xã hội, có vài bức còn đạt đến hàng triệu lượt yêu thích và tương tác.

Trong khi Ông Cao Thắng gần như đã lui về hậu trường để phát triển công ty giải trí thì Đông Nhi lại rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Nhiều lần, người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc nữ ca sĩ được chồng và con gái chờ đợi bên ngoài để đón về sau khi biểu diễn. Đồng thời, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng ái nữ trở thành khuôn mặt đại điện được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Thời gian TP HCM giãn cách xã hội, Đông Nhi trổ tài nấu nhiều món ăn cho ông xã và gia đình. Cô tự làm món bún cá, bánh giò, bánh tôm, bún nem, flan, phở bò... Đôi lúc, cô thử chế biến những món mới theo công thức học được trên mạng như cà phê bọt biển, bánh phô mai. Ông Cao Thắng thích nếm những món vợ nấu và khoe ảnh thành phẩm trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link