Con gái Đông Nhi trổ tài ca hát, từ cử chỉ đến giọng ca đều chuẩn con nhà nòi

( PHUNUTODAY ) - Ái nữ nhà này cũng được khán giả kỳ vọng sẽ sớm nối nghiệp ba mẹ và thành công trên con đường nghệ thuật vì thừa hưởng rất nhiều tố chất nổi trội chẳng kém cạnh phụ huynh.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Không chỉ sở hữu phong thái đầy tự tin, cô bé còn gây sốt vì những cử chỉ đáng yêu cùng khả năng bắt nhịp nhạc vô cùng nhanh chóng. Nhìn những hành động của Winnie, cư dân mạng cũng đủ biết cô bé đúng chuẩn con nhà nòi.

Empty
Empty
Empty

Ái nữ nhà này cũng được khán giả kỳ vọng sẽ sớm nối nghiệp ba mẹ và thành công trên con đường nghệ thuật vì thừa hưởng rất nhiều tố chất nổi trội chẳng kém cạnh phụ huynh.

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Trước đó, Đông Nhi đã có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". 

Ý thức được trách nhiệm cao và tầm quan trọng trong vấn đề làm mẹ, Đông Nhi chia sẻ cô là một người cầu toàn, dù bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn đích thân tự tay chăm sóc bé Winnie. Nữ ca sĩ không cần đến bảo mẫu, có thể mang con cùng đi diễn. Lần đầu làm mẹ ở tuổi 32, nữ ca sĩ cũng gặp không ít bỡ ngỡ và khó khăn. 

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Làm mẹ chẳng dễ! Vậy là nhật kí trưởng thành của công chúa nhỏ Winnie Ong đã tròn 21 tháng tuổi. Chuẩn bị bước sang tuổi thứ 2, khoảng thời gian này với mẹ là vô cùng quý giá. Winnie đã "dạy" cho mẹ nhiều điều thú vị nhất mà có lẽ không một trường lớp nào có đủ. 

Mẹ hạnh phúc khi con gái của mẹ là một cô bé giàu tình cảm và biết yêu thương những người xung quanh mình. Con cho mẹ cảm giác hạnh phúc khi mỗi sáng nhìn con đùa giỡn, vui cười cùng ba rộn ràng khắp phòng. Con cho mẹ cả những phút giây lo lắng thâu đêm khi con bị ốm. Và cách đây ít ngày, con tiếp tục cho mẹ cảm giác ấm áp khi lần đầu chứng kiến khoảnh khắc con khoanh tay nhận lỗi và ôm chầm cổ mẹ đầy yêu thương.”

Mẹ 1 con cho biết “môn học” làm mẹ không hề dễ dàng. Đối với Đông Nhi, chăm con đồng nghĩa với việc phải trải nghiệm những điều thú vị xung quanh cô con gái bé nhỏ. Dù vất vả nhưng cô luôn cảm nhận được niềm hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link