"Sự thật" tài sản của Đàm Vĩnh Hưng còn những gì sau khi trả nợ cho mẹ 20 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người tò mò liệu Đàm Vĩnh Hưng còn những gì sau khi đã trả nợ cho mẹ 20 tỷ.

Sau khi chia sẻ về nhiều năm phải trả nợ thay mẹ trên trang cá nhân số tiền lớn khiến không ít người thắc mắc về số tài sản mà Đàm Vĩnh Hưng hiện có là gì?

Đàm Vĩnh Hưng vẫn được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Anh có sự nghiệp đỉnh cao, vững chắc đáng ngưỡng mộ. Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, khối tài sản của Mr. Đàm cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Công chúng không ít lần chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sang chảnh với đồng hồ, nhẫn kim cương bạc tỷ đến xế khủng... Nam ca sĩ còn sở hữu căn biệt thự hoành tráng, rộng lớn tọa trung tâm TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao có khổi tài sản khủng nhất showbiz Việt. Hiện tại, anh đang sở hữu một biệt thự trắng trị giá 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

tai-san-dam-vinh-hung-phu

 

tai-san-dam-vinh-hung-phu

Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngôi biệt thự này được Mr. Đàm chia sẻ lần đầu tiên khi mở cửa đón các thí sinh của cuộc thi The Voice đến tập luyện. Trước đó, theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được sưu tập không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước.

Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "ông hoàng nhạc Việt" cũng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang. Hằng năm, cứ đến dịp Noel hay Tết, ngôi nhà được trang hoàng hết sức lộng lẫy và lung linh.

Ngoài căn biệt thự trên, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn biệt thự trên cao trị giá hơn 100 tỷ. Căn Penthouse này của anh Đàm thuộc diện sang trọng bậc nhất và hoành tráng với quy mô với tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao.

Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trị giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli...

tai-san-dam-vinh-hung-phu

 

tai-san-dam-vinh-hung-phu

Đàm Vĩnh Hưng còn là tay chơi hàng hiệu đáng nể.

Kho hàng hiệu của Mr Đàm được trang hoàng ngay chính trong nhà của anh. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào nhà Mr Đàm, hệt như bước vào siêu thị.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "đau đầu” vì để mất tổng cộng nhiều chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

tai-san-dam-vinh-hung-phu

 

tai-san-dam-vinh-hung-phu

 

tai-san-dam-vinh-hung-phu

Đàm Vĩnh Hưng cũng sở hữu không ít siêu xe.

Trước đây, Mr.Đàm không có sở thích "chơi xe". Anh khá trung thành với chiếc Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng. Xe có những thiết bị rất hiện đại và nội thất làm hoàn toàn từ da.Tuy nhiên, Mr. Đàm rất ít khi tự mình cầm lái mà thường nhờ tới sự giúp đỡ của tài xế hoặc trợ lý riêng.

Thế nhưng, mới đây anh vừa khoe tậu thêm xế hộp Rolls Royce siêu sang màu đỏ đô. Điều đặc biệt là các bộ phận được mạ vàng bóng loáng.

Vào đầu năm 2012, một đám cưới "siêu" khủng đã diễn ra tại Hà Tĩnh với sự tham gia biểu diễn của đông đảo các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt. Đáng chú ý, theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được mức cát-xê đến 20.000USD để xuất hiện và hát trong đám cưới này. Sau khi câu chuyện cát-xê khủng được đăng tải trên trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đàm Vĩnh Hưng không có bất cứ một phát ngôn nào để tránh những điều tiếng không đáng có. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê cũng nhận được số tiền thù lao không hề thấp khi đến góp vui cho đám cưới hàng trăm tỷ đồng.

Theo một bầu show, ở TP.HCM, muốn mời Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu sẽ cần chi khoảng 6.000-7.000 USD. Thậm chí giá này có thể được nâng cao hơn tùy chương trình và thỏa thuận giữa bên tổ chức và ca sĩ. Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, mức giá 7.000-15.000 USD cho mỗi lần bay show nước ngoài của những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam và Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn nằm trong số đó.

Trước đó, trong đoạn livestream trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: "Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này".

Bắt đầu từ đây, Đàm Vĩnh Hưng quyết "vạch áo cho người xem lưng" vì anh không muốn bạn bè, người hâm mộ của mình trở thành nạn nhân của mẹ. Mr Đàm nghẹn ngào: "Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa". Việc phải nói ra sự thật về chuyện nợ nần của mẹ ruột khiến Đàm Vĩnh Hưng rất đau lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn