Những lần công khai tình cảm quá 'vô tư' của Trấn Thành và Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hari Won dù mới chỉ nổi danh trong làng giải trí Việt, nhưng cô đã là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau khi yêu Trấn Thành và Hari Won không ngại công khai tình cảm ở những chốn đông người.

tran-thanh-phunutoday.vn

Hari Won và Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Còn nhớ, trong chương trình "Biến hóa hoàn hảo", Trấn Thành và Hari Won sẽ lần đầu tiên cùng ngồi chung ghế nóng, giành cho nhau những lời tình cảm. Đặc biệt, ngay trong lúc nam thí sinh thể hiện ca khúc “Mãi mãi bên nhau”, Trấn Thành đã nhép miệng theo câu hát “Do you wanna marry me?” và nhìn Hari Won vô cùng tình tứ.

Sau đó, tối ngày 12/7, sau chuyến lưu diễn ở Mỹ Hari Won đã trở về Việt Nam. Cô xuất hiện trong sân bay Hari Won chỉ đi một mình, không có sự xuất hiện của bạn trai Trấn Thành hay một ai khác như những lần trước.

tran-thanh-phunutoday.vn-

Hari Won và Trấn Thành không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

Hari Won được một chiếc xe sang trọng đón thẳng đến 1 khách sạn 5 sao ở ngay trung tâm TP.HCM. Tại đây, MC. Trấn Thành - bạn trai Hari Won đã khiến cô không khỏi bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn bằng dòng chữ hàn quốc: "Hari, làm vợ anh nhé!".

Buổi cầu hôn đã được Trấn Thành chuẩn bị công phu, tỉ mỉ, anh xuất hiện trong trang phục vest đen lịch lãm và dàn dancer sôi động.

Gần đây nhất, cặp đôi Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp khi họ đang bước ra từ một quán cà phê trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1. Cả hai diện trang phục đôi đơn giản và tay trong tay trên phố để đi đến chỗ đậu xe.

Sau đó, Hari Won và Trấn Thành nhanh chóng di chuyển đến rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại Cresent Mall, Q.7 để xem phim suất cuối cùng trong ngày. Tại đây, cặp đôi liên tục tỏ ra thân thiết, đùa giỡn với nhau và mặc nhiên đứng âu yếm nhau ngay khu vực bán vé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link