Sau đám cưới hoành tráng của 'vợ hụt', Trương Thế Vinh biểu cảm thế này!

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận một điều, sau lớp áo "cơ trưởng", Huỳnh Lý Đông Phương sở hữu nhan sắc trời phú với gương mặt xinh đẹp và ngoại hình cân đối.

Ngày 9/12 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau những hình ảnh về lễ ăn hỏi và lễ cưới của bạn gái cũ Trương Thế Vinh – cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương. Đám cưới được diễn ra với sự góp mặt của người thân, bạn bè và rất nhiều đồng nghiệp trong ngành hàng không.

truong-the-vinh-phunutoda
truong-the-vinh-phunutoda

Huỳnh Lý Đông Phương sở hữu nhan sắc trời phú, xinh đẹp và dễ thương

Xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng muốt cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Huỳnh Lý Đông Phương thực sự khiến nhiều người phải "ngả mũ" vì nhan sắc trời phú của mình. Ở cô toát lên vẻ đẹp rạng ngời, lúc thục nữ dịu dàng nhưng đôi khi lại vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

Nếu nhìn những hình ảnh đời thường của Đông Phương, sẽ chẳng ai nghĩ cô là một cơ trưởng, làm việc trong ngành hàng không mà chắc hẳn, người ta sẽ nói rằng, cô là một người mẫu hoạt động trong giới showbiz vì gương mặt xinh đẹp và ngoại hình cân đối. Thế nhưng, có vẻ như cô gái này hạnh phúc bao nhiêu thì Trương Thế Vinh lại như trái ngược.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Thế Vinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh tạo dáng trầm tư cùng những dòng trạng thái khá tâm trạng, cụ thể như "Vậy đó, khó nghĩ" đầy ẩn ý rồi những câu hỏi bâng quơ kiểu như "Như thế nào nhỉ" mà không lời giải đáp.

truong-the-vinh-phunutoday1

 Trương Thế Vinh biểu cảm bất ngờ và thường phát ngôn những điều khá tâm trạng

Nhiều người cảm thấy lo lắng cho tình trạng hiện tại của Trương Thế Vinh và mong anh sớm vượt qua sóng gió này để tìm cho mình chốn bình yên mới.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào hồi tháng 5 và đã lên kế hoạch quyết định đi đến hôn lễ khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link