Sự thật về án mạng tại quán nhậu vì hôn kiểu "kiss cam"

16:46, Thứ sáu 26/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhưng chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm, chúng tôi đã xác định được thực hư của tin đồn này.

Trào lưu Kiss Cam - hôn trộm người lạ mà không cần xin phép đang là chủ đề gây tranh cãi và xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng suốt nhiều ngày qua. Những người tham gia Kiss Cam sẽ đi ra đường và... cưỡng hôn bất cứ người lạ nào mà họ muốn. Đây là trào lưu bắt nguồn từ nước ngoài, từng gây chú ý trên các diễn đàn quốc tế cách đây khá lâu.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh đang được tung lên mạng.

Nhưng khi một nhóm bạn trẻ người Việt chính thức quay clip ghi lại những pha "hành động" hôn người lạ rồi bỏ chạy, trào lưu này bắt đầu nở rộ dù vấp phải sự tranh cãi gay gắt.

Sự tranh cãi được đẩy lên đỉnh điểm khi trong tối qua, nhiều người dùng facebook đã chia sẻ những bức ảnh một vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu, người đàn ông trong ảnh được cho là bị đánh trọng thương, dẫn đến chảy rất nhiều máu tại một quán nhậu ngổn ngang bàn ghế, xung quanh là các chiến sỹ công an đang khám xét hiện trường.

Những người chia sẻ hình ảnh này đều cho biết đây là hậu quả của phong trào Kiss Cam. Bên dưới các bình luận, người chia sẻ còn nói rằng "hôn người khác trong quán nhậu thì chết là phải!". Hoài nghi trước thông tin này, nhóm phóng viên đã tìm kiếm và phát hiện bức ảnh này đã xuất hiện tại một vài website vào tháng 3/2014, với miêu tả về một vụ đâm chém xảy ra trong quán nhậu. Sau đó được nhiều fanpage khác chia sẻ lại.

kiss-cam-phunutoday-vn
Nhiều người đã nghĩ đây là hệ quả một vụ "cưỡng hôn" tại quán nhậu

Như vậy, chưa cần biết đến nội dung bức ảnh đã từng đăng tải cách đây hơn 1 năm ra sao, nhưng có thể nhận thấy rất rõ ràng, chúng đã bị một số tài khoản Facebook - lợi dụng trào lưu Kiss Cam đang gây xôn xao - tung tin đồn nhảm nhằm mục đích câu views, câu like.

Không ít người đã tỏ ra choáng váng, sợ hãi khi thấy trên News feed Facebook của mình hiện ra những bức ảnh ghê rợn này. Chưa kể, nó còn gây hoang mang cho rất nhiều cư dân mạng, khi họ tưởng rằng đây đúng là hậu quả từ trào lưu này. Chắc chắn các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để dập tắt ngay tin đồn thất thiệt và những trò đùa gây ra những diễn biến tâm lý xấu này.

Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để thể hiện tình yêu với bạn gái, nam sinh đã thuê hẳn một chiếc trực thăng và thực hiện màn cầu hôn bạn gái hoành tráng ngay trên sân trường.

Cũng trong những diễn biến mới nhất, nhóm làm clip Kiss Cam tại Sài Gòn đã lên tiếng xin lỗi những người bị "cưỡng hôn" sau khi bị cồng đồng chỉ trích vì sự "vô duyên" trong cách thực hiện. Mặc dù đề cao tính chất giải trí và cập nhật xu thế nhưng thực tế cho thấy hành động này không hề phù hợp với cách quy tắc truyền thống của người Việt. Có lẽ từ đây "kis sẽ chính thức trở thành một trò chơi không nên...chơi.

Mừng ngày hạ chí, hơn 700 người xuống sông tắm khỏa thân tập thể
Mừng ngày hạ chí, hơn 700 người xuống sông tắm khỏa thân tập thể
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hơn 700 người đã tham gia lễ tắm khỏa thân tập thể tại 1 con sông trong thời tiết lạnh giá với nhiệt độ nước khoảng 11 độ C.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh