Sự thật vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy giàu tới nỗi từ chối show nước ngoài để ở nhà chơi với con?

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Ly - Minh Vy là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng nhưng chọn cách sống kín đáo và cùng hướng về gia đình

Cẩm Ly và Minh Vy là cặp đôi vợ chồng nổi tiếng trong showbiz. Chồng là nhạc sĩ, nhà sản xuất nhạc. Vợ là ca sĩ. Minh Vy cũng là người quan trọng trong sự nghiệp của Cẩm Ly, chính anh là người động viên vợ đi hát, và cũng là người chỉ cho vợ đổi gu âm nhạc từ nhạc trẻ sang nhạc dân ca thu hút nhiều khán giả hơn.

cam ly minh vy

Cẩm Ly là con thứ 3 trong gia đình có 6 anh chị em. Cô là chị của Hà Phương và Minh Tuyết. Cẩm Ly chính thức đi hát năm 1993 sau cuộc thi ở Nhà hát Hòa Bình. Năm đó Minh Tuyết và Cẩm Ly đi thi và giành giải nhất song ca. Sau đó cô trở thành ca sĩ độc quyền. Và từ đó mối duyên giữa Cẩm Ly và ông xã Minh Vy phát triển. Ca sĩ nói: “Phía trung tâm sẽ đưa ra đường lối cụ thể cho bạn đi, vì họ sẽ nắm rõ về bạn. Ông Minh Vy nắm riết rồi nắm tôi về nhà luôn. Bây giờ ổng không chỉ độc quyền về nhạc nữa mà độc quyền tôi luôn".

cam ly lam vuon

Hai vợ chồng Cẩm Ly Minh Vy có tới 3 thập kỷ gắn bó. Cẩm Ly vốn dĩ là ca sĩ nhút nhát nên phía sau luôn có sự động viên của chồng. Hai vợ chồng thuộc dạng tự hiểu nhau. Trong công việc Cẩm Ly chỉ hát còn mọi việc có Minh Vy lo. Minh Vy vừa là nhạc sĩ vừa là nhà sản xuất và một ông bầu. Nhờ đó gia đình Cẩm Ly – Minh Vy có kinh tế vững mạnh.

Ở tuổi ngoài 50, Cẩm Ly viên mãn với cuộc hôn nhân bền chặt và cuộc sống sung túc. Chị trẻ trung hồn nhiên trong sự bao bọc của chồng. Nghệ sĩ hài Việt Hương từng nói: "Tôi nghe nói có một thời gian dài khi con chị Cẩm Ly còn nhỏ, chị ấy từ chối đi show nước ngoài luôn. Tới mức nhiều bầu show nói rằng, vì gia đình Cẩm Ly và Minh Vy rất giàu nên từ chối show nước ngoài để ở nhà chơi với con".

vo chong cam ly minh vy

Cẩm Ly dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nên chị hạn chế đi show hải ngoại. Chi cũng có những thú vui rất giản dị như cắm hoa, nấu cơm, trồng cây…

Cặp đôi có 2 người con gái sinh năm 2004 và 2008. Chồng là ông bầu khét tiếng trong làng nhạc, vợ là ca sĩ nổi danh nhưng Minh Vy, Cẩm Ly chọn cách sống kín đáo và cùng vun vén gia đình. Có giai đoạn Cẩm Ly bị bệnh phải sang Mỹ chữa trị, Minh Vy đã cầu nguyện xin cho cô được khỏi bệnh thì anh sẵn sàng xuống tóc. Và sau đó Cẩm Ly phục hồi, Minh Vy xuống tóc. Cặp đôi có hôn nhân viên mãn. Nói về hạnh phúc gia đình của mình, Cẩm Ly từng nói: “Tôi không quen nói nhiều về hôn nhân hay khoe khoang cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trước mắt mọi người đều thấy vợ chồng tôi vẫn làm việc chung, con gái ngoan ngoãn, gia đình vẫn vui vẻ với cuộc sống hằng ngày, như vậy là đủ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn