Bạch Lan Phương tiết lộ cảm xúc của Huỳnh Anh khi cô thông báo mang thai

07:57, Thứ sáu 25/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Ngày 21/8 Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh xác nhận đang mang thai. Mới đây, Bạch Lan Phương đã đăng tải đoạn video chia sẻ về cảm xúc của nam diễn viên khi cô báo tin vui Theo đó, cô viết: "Đang đi quay thì vợ gọi về nhận quà. Sau đó, vừa khóc vừa cười mất nửa tiếng"

Empty
Empty

Trong clip Bạch Lan Phương đã yêu cầu Huỳnh Anh nhắm mắt. Khi anh mở mắt, bạn gái đã chìa ra que thử thai và lúc này Huỳnh Anh đã không giấu nổi sự xúc động, vui sướng khi ôm chằm lấy bạn gái. 

Trước đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận MC Bạch Lan Phương đang mang thai.  Huỳnh Anh chia sẻ với báo chí: "Hiện tại tôi vẫn đang lâng lâng và đã sẵn sàng với việc làm bố. Đứa trẻ này như một món quà mà ông trời ban tặng, tôi cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc. Tôi nghĩ mình làm tốt được cả hai, việc chăm sóc bạn gái và đóng phim. Ngoài thời gian đi làm thì tôi cũng chỉ ở nhà thôi mà. Về đám cưới, vì bố mới mất nên chắc phải để lại ít nhất một năm nữa. Việc đám cưới của tôi và Phương hoãn lại cũng lâu rồi, do bố tôi bị bạo bệnh khá lâu rồi. Có lẽ sau giỗ đầu của bố thì chúng tôi sẽ tính đến đám cưới."

huynhanh

Nói về phản ứng của con gái riêng của Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết cô bé cũng rất háo hức khi biết sắp có em. Hiện tại dù đang bận đi quay phim nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. 

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, mùi mẫn trên mạng xã hội. Cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ xứng đôi vừa lứa. Song song đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân khiến dân tình phát ghen.

Nói về khoảng cách tuổi tác, Huỳnh Anh chia sẻ: "Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt". Cặp đôi gắn bó nhiều năm và luôn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh