Là chị em ruột, Cẩm Ly, Minh Tuyết có thể hát chung nhưng đều sợ hát cùng với Hà Phương, tại sao?

( PHUNUTODAY ) - Hà Phương, Cẩm Ly, Minh Tuyết là 3 chị em gái ruột. Hà Phương ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là vợ tỷ phú Chính Chu nổi tiếng. Minh Tuyết và Cẩm Ly đều sợ hát chung với Hà Phương vì sao?

Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết là ba chị em gái trong một gia đình có 6 anh chị em. Cha họ là nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Tên tuổi của ba chị em đều nổi tiếng trong làng nhạc. Cẩm Ly có chồng là nhạc sỹ Minh Vy, tổi tiếng ở sân khấu trong nước. Hà Phương sau thời gian hoạt động trong nước cô theo chồng ra nước ngoài hoạt động ở hải ngoại. Minh Tuyết nổi tiếng nóng bỏng trên sân khấu hải ngoại.

cam ly ha phuong

Hà Phương kết hôn với tỷ phú Chính Chu và cô được biết đến là nữ ca sĩ giàu nhất nhì showbiz, và cô được quan tâm hơn từ khi thành vợ tỷ phú.

Hà Phương là em gái Cẩm Ly và là chị Minh Tuyết. Cô là người đi hát trước nhưng sợ nghiệp của họ bắt đầu trước nhau chỉ vài tháng. Họ cùng hoạt động trong serie mưa bụi do Minh Vy làm sản xuất.

Những năm 1990, Minh Tuyết Cẩm Ly là cặp chị em song ca nổi tiếng. Thế nhưng họ rất ít khi hát chung với Hà Phương. Điều này từng khiến khán giả ngạc nhiên. Hóa ra là vì khi hát Hà Phương thường múa chân tay khá mạnh và cô say mê tới mức không để ý xung quanh. Cẩm Ly từng kể có một lần ba chị em cùng hát tam ca, ngày đó mic dây nên ca sĩ di chuyển thì mic đi theo. Khi Cẩm Ly đáng hát thì Hà Phương nhảy qua nhảy lại làm đứt dây mic.

tam ca

Trên sân khấu, Minh Tuyết, Cẩm Ly nhìn nhau là hiểu hát ra sao, hát như thế nào, ai hát câu nào nhưng Hà Phương thì một mình một nhịp, cô luôn phá đội hình nên không hát chung được. Cẩm Ly hài hước nói: "Nếu để Hà Phương tam ca với hai đứa tôi sẽ rất nguy hiểm". Minh Tuyết cũng cho hay: "Chị Hà Phương mỗi lần hát là một cõi riêng, không cần biết ai hết, chỉ mình mình quẩy và hát, người khác phải dạt ra cho chị ấy diễn. Bởi vậy nên nếu hát tam ca thì phải tập dữ lắm, không thì lên sân khấu rất nguy hiểm".

ha phuon

Đó là câu chuyện trên sân khấu, còn ngoài đời, 3 chị em gái rất thân thiết.

Hà Phương hiện có hôn nhân hạnh phúc bên tỷ phú Chính Chu. Chồng cô là tỷ phú khét tiếng và có ảnh hưởng với cả Hollywood. Hà Phương được chồng xây cho cả nhà hát opera cho vợ luyện thanh. Gần đây cô bị vướng tin đồn ly hôn nhưng sau đó cả hai xuất hiện cùng nhau và khẳng định hôn nhân bền chặt.

Cẩm Ly có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng là nhạc sỹ Minh Vy. Còn Minh Tuyết kết hôn với doanh nhân Diệp Nghi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn