Sức hút nào ở bà Nguyễn Phương Hằng khiến đại gia Dũng “lò vôi” yêu say đắm, sẵn sàng trao cả Đại Nam?

( PHUNUTODAY ) - Bà chủ Công ty cổ phần Đại Nam- Nguyễn Phương Hằng từng trải qua 2 đời chồng và gặp không ít trắc trở. Đến với đại gia Dũng “lò vôi”, mối tình của cặp đôi này khiến dân tình tò mò.

Dạo gần đây, cái tên Nguyễn Phương Hằng được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông lẫn dư luận. Ngoài những drama đấu tố, đi kèm với loạt phát ngôn gây sốc, đời tư của vợ ông Dũng "lò vôi" cũng khiến người quan tâm.

Bản lĩnh "Hằng Canada"

Bà Nguyễn Phương Hằng còn có biệt danh là Hằng Canada, tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh ngày 26/1/1971. Bà đang là doanh nhân, Tổng Giám đốc Công ty và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nam, vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi").

Bản lĩnh mạnh mẽ giúp bà Phương Hằng gặt hái thành công (Ảnh Internet)

Bản lĩnh mạnh mẽ giúp bà Phương Hằng gặt hái thành công (Ảnh Internet)

Ít ai biết, thời thơ ấu bà chủ Công ty Đại Nam có cuộc sống cơ cực, bị anh chi em trong nhà hắt hủi. Năm 16 tuổi, bà Nguyễn Phương Hằng sang Canada định cư. Nhiều năm sau, bà kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc và có với nhau một người con trai. Trước khi qua đời, chồng cũ để lại cho bà khối tài sản khổng lồ trị giá khoảng 18 triệu USD (414 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Sau đó, bà thanh lý hết tài sản và cùng con về Việt Nam, thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, thời trang, cao su,…

Trên thương trường Việt Nam bấy giờ, Nguyễn Phương Hằng được giới kinh doanh biết đến là tay buôn bất động sản có tiếng. Nữ doanh nhân chia sẻ bà biết kiếm tiền từ năm 25 tuổi, chưa từng một lần thất bại trên thương trường.

Nhan sắc xinh đẹp của CEO Nguyễn Phương Hằng (Ảnh Internet)

Nhan sắc xinh đẹp của CEO Nguyễn Phương Hằng (Ảnh Internet)

Trước khi đến với ông Dũng, ở Việt Nam bà Phương Hằng đã từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi và ồn ào với ông Trần Văn Thìn. Năm 2008, bà và ông Thìn ly hôn, 2 người có một người con gái chung, quyền nuôi con thuộc về bà Hằng. Song, sau khi đường ai nấy đi, ông Thìn liên tục gây khó dễ với vợ cũ trong việc phân chia tài sản. Đặc biệt, ông liên tục giả chữ kí của bà Hằng nhằm chiếm đoạt tài sản, sau đó bị bắt vì bằng chứng phạm tội bị phanh phui.

Hành trình vượt sóng, phò tá chồng phát triển cơ nghiệp Đại Nam

Cơ duyên đưa bà Nguyễn Phương Hằng gặp gỡ ông Huỳnh Uy Dũng, họ đã có 4 năm sống chung trước khi nên duyên vợ chồng. Năm 2010, cặp đôi chính thức về chung một nhà với siêu đám cưới hoành tráng. Trước đó, bà Hằng đã có 2 lần kết hôn và 3 người con riêng (2 trai, 1 gái) còn ông Dũng cũng qua một lần đò và 3 con trai.

Vợ chồng Phương Hằng - Dũng

Vợ chồng Phương Hằng - Dũng "lò vôi" và cậu con trai Huỳnh Hằng Hữu (Ảnh Internet)

Khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Phương Hằng vẫn đang trong quá trình phân chia tài sản với chồng cũ. Bà có 4 người con, trong đó 3 người con riêng và 1 người con chung với ông Dũng. Bà Hằng chia sẻ, đến với ông Dũng có nhiều người thù ghét bà, tung những tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, nhờ sự mạnh mẽ của mình, bà vẫn giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc và giúp chồng giữ vững sự nghiệp.

Kỳ niệm ngày cưới của vợ chồng nữ đại gia (Ảnh Internet)

Kỳ niệm ngày cưới của vợ chồng nữ đại gia (Ảnh Internet)

Hôn nhân của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đến nay đã được 11 năm, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào.

Nữ doanh nhân từng thổ lộ về chồng mình là một người có tất cả: tài, tâm, tiếng, tầm, tiền. Song, theo bà "Làm vợ của 1 người nổi tiếng thành tai tiếng, người trong cuộc mới biết ở trong kẹt nha quý vị!".

Trong nhiều lần trò chuyện với truyền thông, bà Nguyễn Phương Hằng không ngại ngần thể hiện tình yêu của mình dành cho chồng:

- "Cách đây 15 năm, tôi cũng một mình đi ngược dòng ngược gió về đến Bình Dương để mà giải cứu anh Huỳnh Uy Dũng".

- "Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!".

- "Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm..."

Siêu xe Bentley Mulsannen (bên phải) là quà sinh nhật đại gia Dũng

Siêu xe Bentley Mulsannen (bên phải) là quà sinh nhật đại gia Dũng "lò vôi" tặng vợ (Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc)

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng yêu vợ không kém, chẳng tiếc tiền khi vung tay tặng những món đồ xa xỉ cho vợ như siêu xe, trang sức,... Vào tháng 5/2020, ông Huỳnh Uy Dũng bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi thương trường để tập trung cho hoạt động từ thiện. Quyền điều hành Công ty cổ phần Đại Nam thuộc về bà Phương Hằng. Bản lĩnh mạnh mẽ, Phương Hằng tự hào tuyên bố: "Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng".

Cặp đôi dành cho nhau tình cảm ngọt ngào (Ảnh Internet)

Cặp đôi dành cho nhau tình cảm ngọt ngào (Ảnh Internet)

Với đại gia Dũng "lò vôi", ông sẵn sàng nhường nhịn và ra mặt bênh vực, bảo bệ bà Phương Hằng trước những sóng gió. Đối với ông, bà Nguyễn Phương Hằng là tri âm, tri kỷ và chính bà xã đã sát cánh cùng ông trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời.

"Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha", ông Huỳnh Uy Dũng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link