Ham muốn tình dục ở phái đẹp - điều người đàn ông nào cũng cần rõ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khám phá bí ẩn đằng sau vấn đề ham muốn tình dục ở phái đẹp - điều dù là nam hay nữ bạn cũng cần biết!

quan hệ
Ham muốn tình dục không có nghĩa là đạt cực khoái

Ham muốn tình dục không có nghĩa là đạt cực khoái

Ham muốn và khoái cảm là 2 cảm xúc liên quan lẫn nhau, nhưng lại rất khác nhau. Khi sự ham muốn mãnh liệt thì khoái cảm càng đạt đỉnh. Nhưng đừng nhầm lẫn niềm khoái cảm với cực khoái. Ngay cả khi có ham muốn tình dục, không nhất thiết phải đạt cực khoái. Thậm chí cực khoái lại ít đạt được khi thiếu ham muốn tình dục. Nếu bạn không đạt đến mức độ cực khoái thì có nghĩa là bạn vẫn còn có khả năng tăng cường độ khoái cảm.

Thuốc ngừa thai cũng là nguyên nhân khiến nữ giới giảm ham muốn tình dục

Một số quý ông thường than thở sau khi hai vợ chồng thống nhất việc dùng thuốc ngừa thai để “kế hoạch” thì người vợ có xu hướng tránh né chuyện gối chăn. Theo cảnh báo của các bác sĩ thì một số loại thuốc ngừa thai có “tác dụng phụ” làm giảm ham muốn tình dục của phụ nữ. Vì thế các cặp vợ chồng nên cân nhắc lựa chọn loại thuốc phù hợp.

Trong cuộc giao hoan, phụ nữ dễ bị chi phối bởi ngoại cảnh

Những tiếng ồn, cảm giác sợ hãi, ngại ngùng hoặc lo lắng trong công việc, cuộc sống dễ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của nữ giới. Nhiều chị em phản ánh rằng, họ chỉ thực sự đạt được niềm vui trong chuyện chăn gối khi tinh thần thoải mái và không bị thứ gì tác động.

Ở phụ nữ có hormone giảm ham muốn tình dục

Ngoài căng thẳng và cú sốc tình cảm, tình trạng sau sinh của phụ nữ cũng là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

Để kích thích sự tiết sữa, người mẹ cần nghỉ ngơi và lúc này cơ thể tiết prolactin. Đây cũng chính hormone làm giảm ham muốn tình dục. Nhưng bạn hãy yên tâm nhé, điều này không kéo dài lâu.

Sau khi sinh con, ham muốn tình dục ở phụ nữ có giảm trong một thời gian. Thời gian này kéo dài từ 1 đến 3 tháng và có khi đến 1 năm nhưng điều này là bình thường.

Ngoài ra, mệt mỏi do giấc ngủ bị gián đoạn hoặc do mất ngủ, dành thời gian lo cho em bé nhiều hơn hay những khó khăn khi phải đối mặt với hình thể bên ngoài không được hoàn hảo cũng là yếu tố làm chị em giảm ham muốn.

Những điều này vô cùng quan trọng mà người chồng phải thông cảm, tìm cách làm mới để người vợ tìm lại những thú vui, đam mê trong đời sống gối chăn.

Tuyệt chiêu để chàng luôn
Tuyệt chiêu để chàng luôn "khao khát yêu" bạn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu cách hút hồn chàng để "chạy lên trời cũng không thoát - muốn cuộc hôn nhân hoàn mỹ đôi nào cũng cần nắm rõ.
Những thực phẩm cấm ăn trước khi
Những thực phẩm cấm ăn trước khi "yêu" - ai cũng phải biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những thực phẩm cấm ăn trước khi "yêu" - ai cũng phải biết các bạn cần chú ý ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link