Nếu làm điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại chính mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu làm điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại chính mình - các cặp đôi cần chú ý ngay lập tức!

tình dục
Không nên vệ sinh, đi tiểu ngay sau khi quan hệ

Không nên vệ sinh, đi tiểu ngay sau khi quan hệ

Các chuyên gia cũng cho rằng không nên làm theo lời khuyên phổ biến rằng phụ nữ nên vệ sinh vùng kín ngay trước và sau khi quan hệ. Điều này trên thực tế sẽ làm thay đổi quần thể vi khuẩn và làm tăng nguy cơ UTI (Nhiễm trùng đường tiết niệu). Để giảm nguy cơ bị UTI, hãy đi tiểu trong vòng 30 phút sau khi quan hệ

Không bỏ đi làm việc

Dù bạn có là người yêu công việc đến đâu đi chăng nữa, thì các chuyên gia về sức khỏe tình dục cho rằng, bạn không nên bắt tay ngay vào công việc ngay sau khi "yêu.

Bởi sau khi quan hệ tình dục, trạng thái cần thiết có lợi cho sức khoẻ của chính bạn là thư giãn và nghỉ ngơi. Đồng thời, bạn sẽ tránh cho đối phương nghĩ rằng bạn chỉ biết có công việc, bạn không hề có tình cảm và quan tâm tới bạn đời của mình.

Bạn làm chuyện đó chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý. Vì thế, hãy lùi lịch trình làm việc lại, hãy dành tặng đối tác của mình những cử chỉ vuốt ve, âu yếm để màn kết thúc được trọn vẹn thành công.

Không uống đồ lạnh

Sau thời gian vận động, bạn sẽ có cảm giác đói và khát nước và muốn uống đồ gì đó lạnh để thỏa mãn cơn khát. Nhưng hành động này không tốt cho đường tiêu hóa bởi sau khi hưng phấn, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường. Do đó, một cốc nước lọc hoặc nước hoa quả ở nhiệt độ thường là lựa chọn sáng suốt.

Thay vì không làm những điều trên, sau khi “yêu” bạn hãy nghỉ ngơi và ôm ấp “nửa kia” của mình để gia tăng chia sẻ và kết nối cho tình cảm bền chặt. Hành động này không chỉ mang lại sự quan tâm, ấm áp và còn là cảm giác tôn trọng đối phương và tạo cảm hứng cho lần sau.

Tại sao đàn ông thường thích quan hệ bằng miệng?
Tại sao đàn ông thường thích quan hệ bằng miệng?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tại sao đàn ông thường thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu ngay để đời sống hôn nhân thêm tuyệt hảo!
Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt
Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt - muốn giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ bạn hãy thực hiện ngay!
Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này
Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này - các bạn nữ hãy tìm hiểu ngay nhé, đơn giản mà hiệu quả lắm đó!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link