Tại sao đàn ông thường thích quan hệ bằng miệng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại sao đàn ông thường thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu ngay để đời sống hôn nhân thêm tuyệt hảo!

quan hệ
‘Oral sex’ luôn là một điều mới mẻ trong chuyện ấy

Moushumi Ghose – một nhà lý thuyết về quan hệ tình dục và hôn nhân gia đình đã đưa ra lời khuyên đối với các cặp đôi thích thú với ‘quan hệ bằng miệng’ rằng: ‘Nếu muốn đối tác của bạn nhiệt tình trong chuyện ấy, tốt nhất các chàng đừng bao giờ nghĩ đó là nhiệm vụ bắt buộc của cô ấy mà sự thoải mái mới là điều quan trọng nhất’.

‘Oral sex’ luôn là một điều mới mẻ trong chuyện ấy nhưng không phải ai cũng biết cách làm việc này. Đặc biệt, đàn ông luôn luôn thích tư thế này nhưng phụ nữ thì không phải ai cũng vậy.

Vì sao đàn ông thích quan hệ bằng miệng

Tâm lí chung của nam giới là họ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng miệng trong quan hệ tình dục , nó là một phần trong đời sống hôn nhân và gia đình ,nếu thiếu thì sẽ làm mất đi cảm giác hăng say với bạn tình , có thế dẫn tới hôn nhân đỗ vỡ .

Giảm căng thẳng và ngừa ung thư

Oral sẽ là nam giới cảm thấy giảm bớt căng thẳng và giảm nguy phát triển ung thư ruột kết. Thõa mãn được nhu cầu tình dục và giảm các hậu quả xấu khi quan hệ tình dục lúc mang thai .

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy nhiều phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục bằng miệng. Phụ nữ thường hay e dè khi Oral sex , nếu bạn lo lắng về vấn đề vệ sinh có thể yêu cầu đối tác của mình vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ bằng miệng.

Đàn ông thích mới mẻ

Có một vấn đề với hầu như tất cả mọi người khi làm “chuyện ấy”, đó là thói quen. Ngay khi bạn tìm thấy một “tư thế yêu” nào đó mà cả hai cùng yêu thích thì bạn thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này về lâu dài thì thật là nhàm chán, đúng không nào?

Cách dễ dàng nhất là hãy cố gắng khám phá và thay đổi phong cách của bạn. Hãy thử nghiệm với ý tưởng vuốt ve thật lâu và tạo cảm giác khát khao, thèm muốn cho đến khi đối tác của bạn không thể chờ đợi thêm phút giây nào nữa và chàng cảm thấy thực sự muốn được “yêu”, được hòa tan với bạn.

Thêm một bí quyết nữa, bạn hãy luôn tạo bầu không khí yêu đương thật tươi mới. Hãy thử gọi những cuộc điện thoại cực kỳ ngọt ngào và tình cảm cho chàng khi bạn không ở bên chàng, hay tặng chàng những nụ hôn nhẹ nhàng, bất ngờ vào những phút giây mà chàng không bao giờ nghĩ tới…

Nguy cơ ngoại tình giảm

Khi đàn ông chịu khó thực hiện oral sex có thể làm giảm nguy cơ ngoại tình ở bạn đời của họ. Đây là kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tâm lý tiến hóa. Sau khi khảo sát 243 đàn ông trưởng thành, các nhà nghiên cứu suy luận rằng việc kích dục miệng sẽ làm phụ nữ không thể làm giả cực khoái khi quan hệ. Đây là một học thuyết mà các nhà khoa học coi là chiến lược níu giữ bạn tình, làm họ thoải mãn với mối quan hệ chăn gối.

Lời khuyên cần nằm lòng khi quan hệ dù 1 hay nhiều lần
Lời khuyên cần nằm lòng khi quan hệ dù 1 hay nhiều lần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Sau đây là những lời khuyên cần nằm lòng khi quan hệ dù 1 hay nhiều lần - các bạn hãy chú ý ngay!
Nếu bạn
Nếu bạn "yêu" đều đặn điều gì sẽ xảy ra?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn "yêu" đều đặn điều gì sẽ xảy ra với cơ thể hãy cùng tìm hiểu ngay!
Nếu bạn ăn chuối đều đặn điều gì sẽ xảy ra với cơ thể?
Nếu bạn ăn chuối đều đặn điều gì sẽ xảy ra với cơ thể?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn ăn chuối đều đặn điều gì sẽ xảy ra với cơ thể - hãy tìm hiểu ngay hôm nay để biết thêm nhiều điều bổ ích.
Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt
Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt - muốn giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ bạn hãy thực hiện ngay!
Việc làm phổ biến đang phá hủy thận của bạn từng ngày
Việc làm phổ biến đang phá hủy thận của bạn từng ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thói quen hết sức phổ biến đang phá hủy thận của bạn mỗi ngày một cách hết sức nghiêm trọng cần bỏ nhanh!
Muốn quan hệ bằng miệng an toàn bạn phải nắm rõ điều này
Muốn quan hệ bằng miệng an toàn bạn phải nắm rõ điều này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn quan hệ bằng miệng an toàn bạn phải nắm rõ điều này - hãy chú ý ngay lập tức trước khi rước họa vào thân.
Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này
Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này - các bạn nữ hãy tìm hiểu ngay nhé, đơn giản mà hiệu quả lắm đó!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link