Những thực phẩm rẻ tiền giúp thải độc cho cơ thể hiệu quả nhất

06:00, Thứ hai 18/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thực phẩm rẻ tiền giúp thải độc cho cơ thể hiệu quả nhất, bạn đã biết chưa!

thực phẩm giải độc
Nước lọc giúp giải độc hiệu quả.

Mộc nhĩ giúp giải độc máu 

Mộc nhĩ đen không đơn thuần là một loại gia vị cho các món ăn ngon hàng ngày, mà nó còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Nó có tác dụng hòa tan các chất khó tiêu lẫn trong thực phẩm như vỏ ngủ cốc, gỗ mụn, cát, kim loại… Không những vậy mộc nhĩ đen còn giúp làm tan sỏi mật, sỏi thận, giảm cục máu đông và phòng tránh bệnh tắc động mạch.

Bơ 

Chúng ta hiếm khi nghĩ bơ có thể đóng vai trò như một loại thực phẩm giúp làm sạch và giải độ cho cơ thể. Thế nhưng, các nghiên cứu đã cho thấy quả bơ giúp hạ mức cholesterol có hại đồng thời làm giãn các mạch máu và ngăn chặn các độc tố phá hủy động mạch. 

Bơ có chứa một chất dinh dưỡng được gọi là glutathione, chất này đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn ít nhất 30 chất gây ung thư khác nhau đồng thời giúp gan giải độc hóa chất tổng hợp.

Nước lọc

Nước lọc là thành phần tối quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Nước lọc cần cho tất cả các hoạt động từ tái tạo tế bào, đảm bảo hoạt động của các cơ quan trong cơ thể đến thanh lọc gan. Nếu bạn không uống đủ nước thì da sẽ sạm, dễ bị nám, mụn và hình thành nếp nhăn. 

Ngoài ra, việc thiếu nước còn gây ra táo bón và nhiễm độc trong ruột và thận. Vì vậy, uống nước lọc hàng ngày là cách tốt nhất giúp thận làm việc tốt, lọc thải được hầu hết chất thải độc khỏi cơ thể. Ngoài nước lọc, bạn có thể uống thể trà thảo mộc hoặc nước ép trái cây pha loãng.

Cải bó xôi giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể 

Rau cải bó xôi có tác dụng giải độc, thanh nhiệt dạ dày, đường ruột, trị táo bón rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Thường xuyên ăn cải bó xôi còn giúp cân bằng và ổn định lượng đường trong máu. Loại rau này còn rất giàu vitamin và chất giống như insulin, giúp loại bỏ độc tốt gây bệnh ra khỏi cơ thể, phòng tránh các bệnh do thiếu vitamin gây ra.

Bưởi 

Loại quả học cam chanh này không chỉ giúp chị em giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho cơ thể. Bưởi góp phần hạ mức cholesterol xấu, thanh lọc máu huyết  hiệu quả. Bên cạnh đó, nhiều bằng chứng y học còn cho thấy loại quả này có thể giúp cơ thể tối ưu hóa chức năng làm sạch ruột và thanh lọc gan.

Thực phẩm mà cha mẹ đang tự tay mình “mua” bệnh ung thư cho con
Thực phẩm mà cha mẹ đang tự tay mình “mua” bệnh ung thư cho con
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thực phẩm mà cha mẹ đang tự tay mình “mua” bệnh ung thư cho con, các bạn hãy lưu ý ngay hôm nay!
Nếu trồng cây bạn nên trồng táo ta, vì sao?
Nếu trồng cây bạn nên trồng táo ta, vì sao?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Trước những lợi ích vàng cho sức khỏe cả nhà từ táo ta thì không có lý do gì để bạn không trồng ít nhất một cây trong vườn!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link