Thói quen rất phổ biến đang phá hủy vòng 1 của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để vòng 1 khỏe mạnh và săn chắc bạn hãy tránh xa những thói quen xấu rất phổ biến dưới đây!

vòng 1
Không nên ăn kiêng phản khoa học.

Ăn kiêng không khoa học

Kích thước của bầu ngực phụ thuộc vào số lượng của các mô vú và chất béo. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn cần phải bổ sung cho cơ thể một lượng vừa phải các chất béo từ cá, thịt, đậu nành… nếu muốn duy trì bộ ngực đầy đặn, mềm mại và hồng hào. Không nên ăn kiêng phản khoa học, ăn chay trường hay loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi chế độ ăn hằng ngày. 

Không nạp chất béo vào cơ thể khiến bạn dễ bị suy dinh dưỡng, gầy gò xanh xao, ngực teo lại, xuất hiện nếp nhăn, da khô và tái, làm mất đi nét duyên dáng, vẻ trẻ trung vốn có của cơ thể.

Ăn quá ít chất béo

Phụ nữ thường sợ mập nhưng các chất béo có lợi lại rất cần thiết để tạo nên một bộ ngực lý tưởng. Tuy nhiên đồ ăn nhiều mỡ không những ảnh hưởng đến sự cân bằng dinh dưỡng mà còn đến cả hình dáng và kích cỡ vòng 1.
 
Vì thế, trong “công cuộc” nâng cao số đo vòng ngực của mình, bạn nên ăn các loại thực phẩm có chất béo một cách vừa phải, tránh việc kiêng cữ quá. Đồng thời chú ý đến chất béo thực vật có trong đậu nành, hạt điều…

Ăn quá ít thịt

Các loại thịt, đặc biệt trong cánh gà, thường có các chất sơ chứa protein dạng sợi là thành phần cần thiết để định hình và tăng kích cỡ vòng 1. Thêm vào đó, các vitamin đặc biệt có trong rau quả sẽ làm tăng tác dụng của loại chất sơ này.

Uống quá nhiều cà phê

Chúng ta đều biết rằng, thức uống chứa caffeine có thể giúp cho con người tỉnh táo và minh mẫn, làm việc hiệu quả và chính xác hơn. Tuy nhiên, các nhà khoa học Thụy Điển đã chỉ ra rằng, uống hơn 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến ngực của bạn nhỏ đi trông thấy. Nguyên nhân là do trong cơ thể phụ nữ có chứa một loại gene đặc biệt, khi tiếp xúc với quá nhiều caffeine, loại gene này sẽ phản ứng tiêu cực, khiến ngực của bạn bị co lại. 

Vì thế, để bảo vệ bộ ngực của bạn, thay vì tiêu thụ quá nhiều cà phê, bạn có thể uống trà xanh - thức uống cũng có tác dụng tương tự nhưng không gây hại cho sức khỏe.

Không bổ sung các loại vitamin cho cơ thể

Ngoài việc nạp chất béo vừa phải vào cơ thể, phụ nữ cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu collagne để thúc đẩy vú phát triển, da mịn màng, tăng sự đàn hồi và định hình khuôn ngực. Các loại thực phẩm giàu collagen bao gồm da động vật (như da lợn, gà, vịt, ngỗng), móng guốc, gân, chân gia cầm...

Ngoài ra, sự hình thành collagen, vitamin C và protein có liên hệ chặt chẽ với nhau, do đó, để bầu ngực được săn chắc, tròn trịa, bạn nên ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C như cam, bưởi, cà rốt ,các loại thực phẩm giàu protein như thịt gia cầm, trứng gia cầm…

Thói quen trong
Thói quen trong "ngày đèn đỏ" dễ khiến phụ nữ vô sinh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Trong những ngày đèn đỏ bạn cần tránh những thói quen rất gây hại, thậm chí vô sinh dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn