Suchin nhà Cường Đô La còn nhỏ nhưng thần thái "không đùa được đâu", lên đồ là tạo dáng ngay

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ quanh quẩn ở nhà vì dịch bệnh nhưng Suchin vẫn được bố mẹ diện đồ đẹp, chụp ảnh "sống ảo" xịn xò.

Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh con gái cưng Suchin khi lên đồ sành điệu khiến các cô chú cư dân mạng đều xuýt xoa khen ngợi. Ái nữ nhà "đại gia phố núi" được mẹ Đàm Thu Trang cho diện chiếc váy bò xinh xắn, đi giày thể thao và chụp những bức ảnh "sống ảo" xịn xò không kém gì người lớn.

Điều khiến mọi người thích thú là Suchin mới hơn 1 tuổi thôi nhưng thần thái, dáng đứng khi chụp ảnh lại trông khá thành thạo như một người mẫu nhí đích thực đã lâu năm trong nghề. Về khoản này, cô bé chắc chắn là được thừa hưởng từ người mẹ người mẫu của mình rồi! Chắc hẳn khi lớn lên Suchin cũng sẽ trở thành một mỹ nhân của showbiz Việt.

Thần thái của Suchin đúng là

Thần thái của Suchin đúng là "không đùa được đâu".

Suchin tên thật là Tuệ San, hiện đã hơn 1 tuổi. Cộng đồng mạng thường gọi cô bé là rich kid của showbiz Việt vì có bố là đại gia nức tiếng, mẹ là cựu người mẫu. Mặc dù Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn nuôi dạy con giống như bao gia đình khác nhưng mỗi lần đại gia phố núi tặng quà cho ái nữ thì mới khiến dân tình trầm trồ, lóa mắt vì sự xa hoa.

Còn nhỏ xíu như vậy nhưng Suchin đã sở hữu một tủ đồ hiệu khá hoành tráng, riêng một bộ túi xách mini của thương hiệu Chanel đã có giá hơn nửa tỷ đồng, chiếc xế hộp dán ảnh chibi và tên Suchin có giá hàng tỷ đồng,... Suchin đang sở hữu cho mình khối tài sản nhiều người lớn còn phải ngày đêm ước ao.

Trước đó, Cường Đô La đã thích thú chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóc tỳ Suchin đang tập đi xe đạp. Đáng chú ý là dưới phần bình luận nhiều bạn bè khuyên Cường Đô La và Đàm Thu Trang sinh thêm em bé, ngay sau đó nam doanh nhân cũng khẳng định: "Hy vọng là coming soon (sắp có) chị ơi".

207056507_10159227073727731_3468261694387068652_n-14ff5d08

Một lần khác, khi người quen gợi ý Cường Đô La nên tranh thủ mùa dịch sinh thêm con để Suchin có em, “nửa kia” của Đàm Thu Trang cũng có vẻ tán thành bằng 1 câu chốt hạ: "Chắc tới luôn quá". Có vẻ Cường Đô La rất hào hứng với kế hoạch sinh em cho bé Suchin trong tương lai gần./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link