Vợ chồng Cường Đô La bận rộn chuẩn bị đồ ăn hỗ trợ mùa dịch nhưng con gái Suchin mới chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cả nhà đang bận rộn thì Suchin cũng rất ngoan ngoãn chơi một mình, không làm phiền đến người lớn.

Những ngày Sài Gòn bùng dịch, dù không trực tiếp đi hỗ trợ bà con khó khăn nhưng gia đình Cường Đô La vẫn tích cực đóng góp gửi tình nguyện viện đi trợ giúp. Mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ loạt ảnh cả gia đình đang bận rộn chuẩn bị bánh mì để hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch.

Empty

Thế nhưng lần này chiếm spotligt của gia đình lại là Suchin - tiểu thư nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ hết lại hôn má mẹ rồi lại ngồi chơi với thùng trà sữa, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô bé. Nhiều bạn bè của Cường Đô La cũng khen ái nữ nhà đại gia phố núi lớn nhanh và ngày càng xinh xắn.

cuongdola3

Dù không hoạt động showbiz nhưng nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều là tâm điểm chú ý nhất là khi đón con gái đầu lòng Suchin. Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

Loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Mới tròn 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Cách đây không lâu mẹ ruột Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu gái Suchin. Bà tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link