Tá hỏa phát hiện bé gái chết ngạt trong ô tô đỗ ở bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi vừa mở cửa xe ô tô, người đàn ông kinh hãi phát hiện bé gái nằm chết trong xe của mình.

Vào tối 3/11, ông Quách Văn Hồng (SN 1967, ngụ xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành) là kỹ thuật viên khoa Gây mê hồi sức BVĐK Tây Ninh lái chiếc ôtô của mình đi học khiêu vũ. Đến 23h cùng ngày, ông chạy xe về đậu gần căng tin bệnh viện và dùng điều khiển từ xa bấm khóa cửa xe. Sau đó, ông lái chiếc ôtô khác, biển số TP HCM về nhà nghỉ.

Mô tả ảnh.
Chiếc ô tô, nơi bé gái bị chết ngạt. Ảnh VnExpress.

Tối 4/11, ông Hồng vào bệnh viện vì có ca trực. Khi đến chiếc xe ôtô của mình để lấy thuốc hút thì phát hiện trên xe có một bé gái nằm bất động. Ông hoảng hốt tri hô mọi người đến đưa cháu bé vào phòng cấp cứu nhưng cháu đã chết từ trước đó.

Ngay sau đó, Công an Thành phố đã cử cán bộ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân là cháu Trần Thị Anh Quyên, SN 2005, là con của bà Nguyễn Kim Thùy, SN 1962, ngụ ấp Long Trung, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân tử vong là do bị ngạt mà không bị tác động của ngoại lực

Mẹ nạn nhân cho biết con gái mình bị thiểu năng trí tuệ. Vào trưa ngày 4/11, bà dẫn Quyên vào viện để thăm chị ruột của bé đang nằm ở khoa sản. Sau đó bà Thùy kêu con rể chở Quyên về nhà nhưng cô bé không chịu nên con rể gọi điện bảo bà Thùy xuống bãi gửi xe dẫn Quyên lên. Khi bà xuống thì không thấy cháu Quyên ở đó. Bà Thùy đã đi tìm và nhờ cả bảo vệ bệnh viện hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn không thấy con. Đến tối thì bà nhận được hung tin trên.

Hiện công an Tây Ninh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chàng trai quỳ gối suốt 30 ngày xin người yêu tha thứ
Vì muốn xin lỗi bạn gái nên một chàng trai đã quỳ gối trước hiệu tóc, nơi cô này làm việc suốt cả tháng để cầu xin cô tha thứ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn