Tá hỏa phát hiện bộ xương người trong thùng giấy trên trần nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc sửa nhà, nhóm thợ sửa đã tá hỏa khi phát hiện ra một bộ xương chứa trong thùng xốp, nghi là xương người.

Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác để điều tra, làm rõ vụ phát hiện 1 bộ xương người trong thùng các-tông tại một nhà dân vào ngày 19/2 vừa qua.

Theo thông tin ghi nhận, trong lúc sửa lại nhà cho gia đình ông Trần Văn Khoát, 77 tuổi, ngụ số 120/10 tổ 15, KP8, P. Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thợ xây dựng đã phát hiện 1 bộ xương nghi là xương người trong thùng các-tông (dài 44cm, rộng 28cm, cao 35cm) trọng lượng 7,5kg trên trần nhà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Theo chủ căn nhà trên, ông mua lại căn nhà này của bà Hoàng Thị Hoa (SN 1957). Bà Hoa là đối tượng đã bị tòa án xử phạt 7 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và mua bán hài cốt. Hiện bà này đã chấp hành xong án phạt và chuyển đi nơi khác sinh sống.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt ghi nhận hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Đi chụp ảnh, hoảng hồn phát hiện xác chết trong ngôi nhà hoang
Đi chụp ảnh, hoảng hồn phát hiện xác chết trong ngôi nhà hoang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nhóm thanh niên trong lúc rủ nhau đi chụp ảnh tại căn nhà hoang thì tá hỏa phát hiển thi thể người đàn ông bên trong.
Cô gái trẻ
Cô gái trẻ "lệch hàm" vì ăn mặc kiểu "thời trang phang thời tiết"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù thời tiết vô cùng lạnh giá, băng tuyết phủ trắng nhưng vì muốn gây ấn tượng với chàng trai, cô gái quyết định mặc váy đi xem mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link