Tá hỏa phát hiện thi thể 2 nam thanh niên cạnh chiếc xe biến dạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mọi người chạy đến thì bàng hoàng phát hiện 2 nam thanh niên đã tử vong bên cạnh chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45, ngày 20/9 trên quốc lộ 212, đoạn qua địa phận thôn Lộc Trù, xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường- nơi phát hiện thi thể 2 nam thanh niên.

Theo một số người dân sinh sống gần hiện trường, vào thời điểm trên, mọi người  bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngoài đường. Thấy vậy, người dân vội vã chạy đến thì bàng hoàng phát hiện 2 nam thanh niên đã tử vong  bên cạnh chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn. Cách đó không xa chiếc xe tải mang BKS: 15C – 113.82 bị lật nghiêng bên cạnh mép đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an cho biết: Hai nam thanh niên tử vong là người ở xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng). Còn tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường sau khi vụ việc xảy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyên nhân dẫn đến thất bại bạn cần khắc phục ngay
Chắc chắn bạn đã từng thất bại, vậy có khi nào bạn tự hỏi: Vì sao mình thất bại hay chưa?
Bí ẩn về loài cá chuyên “cưỡng hôn” đối thủ
Hai con cá sẽ mút chặt môi nhau cho đến khi một con bỏ đi.
Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
 “Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn