Lao vào tàu hỏa, người đàn ông tử vong ngay tai chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại thời điểm xảy ra tai nạn, ông Vinh điều khiển xe máy tới ấp Cầu Hang rồi để xe lại ở lề đường và đi bộ lên đường ray xe lửa.

Vụ tai nạn đường sắt làm một người tử vong  trên đã xảy ra vào khoảng 11h, ngày 18/9, tại ấp Cầu Hang, xã Hóa An, TP.Biên Hòa (Đồng Nai). 

Nạn nhân là ông Liêu Công Vinh (51 tuổi), ngụ tại phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa.

Mô tả ảnh.
 Hiện trường vụ tai nạn.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, ông Vinh điều khiển xe máy biển số 60S5-2241 tới ấp Cầu Hang rồi để xe lại ở lề đường và đi bộ lên đường ray xe  lửa. 

Đúng lúc đó, đoàn tàu SE6 lưu thông hướng Hà Nội - Sài Gòn bất ngờ lao thẳng tới khiến ông Vinh tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm một gói thuốc diệt chuột được bỏ trong cốp xe của nạn nhân.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đoàn tàu lao tới họ đã la hét ông Vinh tránh tàu nhưng ông này vẫn cố thủ giữa đường tàu. 

Người lái tàu là anh Nguyễn Văn Năm cho biết, khi phát hiện có người đứng giữa đường ray, anh đã rú còi tàu nhưng ông Vinh vẫn không tránh ra khỏi đường tàu. Do chạy tốc độ cao không thể hãm phanh kịp nên tàu đã tông trực diện vào nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Cô gái chết cháy vì đeo tai nghe qua đêm trên iPhone 6 Plus
Từ kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô gái đã bị điện từ iPhone giật tới chết.
Những thói quen xấu cần tránh trong khi giao tiếp
Trong giao tiếp, những thói quen xấu có thể là một rào cản khiến mọi người cảm thấy khó chịu về bạn. Vì thế bạn nên biết và tránh nó.
Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
“Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn