Taeyeon U30 vẫn mê mẩn kiểu trang điểm giúp hack cả chục tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng taeyeon đã bước sang tuổi 32 vậy nhưng vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp nhờ kiểu trang điểm "chuẩn Hàn" này.

Nhắc đến cái tên taeyeon người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 leader của nhóm nhạc huyền thoại SNSD, 1 nghệ sĩ nữ solo từ thế hệ 2 vẫn thành công và giữ vững phong độ đến tận bây giờ của K-Pop. Taeyeon được ngưỡng mộ không chỉ bởi giọng ca nội lực với âm sắc độc đáo và vô cùng cùng đẹp mà cô còn được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp và đã trở thành"tường thành" trong giới nghệ sĩ nữ ở Hàn Quốc. 

taeyeon27

Dù đã 32 tuổi vậy nhưng vẻ đẹp của nàng ca sĩ tài năng vẫn luôn là chủ đề gây sốt trong cả cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông châu Á. U30 Taeyeon vẫn sở hữu vẻ ngoài đẹp không tì vết cùng làn da trắng sứ đến mức bật tông, cùng lối trang điểm đơn giản nhưng rạng rỡ tươi sáng vô cùng.

taeyeon24

Taeyeon ưa 1 lớp nền mỏng nhẹ tiệp màu da bởi vốn da cô đã thuộc vào tông da sáng nhất. Hoặc thậm chí nhiều khi cô không cần dùng kem nền mà chỉ cần dùng kem che khuyết điểm hoặc kem chống nắng vậy là đã có 1 làn da không tì vết rồi.

taeyeon21

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 thích má hồng phớt nhẹ trên 2 gò má cao của mình, đó có thể là phấn hồng baby, hồng dâu hoặc có thể là màu cam đào giúp vẻ ngoài thêm đáng yêu, tràn đầy sức sống như những loại trái cây mọng nước. Mũi của Taeyeon vốn không cao nhưng cánh mũi gọn nhỏ vậy nên cô cũng hay thường contour ở sống mũi giúp tạo cảm giác mũi cao hơn.

taeyeon31

Về phần đôi mắt, Taeyeon không quá cầu kỳ phần đánh mắt mà cô thường chỉ chuốt mascara cho mi cong và chụm như kiểu mi baby doll nhẹ. Chủ nhân bản hit "I" cực kỳ linh hoạt trong việc sử dụng các màu son và chất son, từ màu nude đến màu đậm sẫm, từ son bóng đến son kem lỳ đều được Taeyeon "cân đẹp" trong 1 nốt nhạc chính là nhờ làn da trắng sáng không kén bất cứ 1 màu son nào của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link