Tài khoản YouTube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khóa

05:00, Thứ tư 10/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý do được YouTube đưa ra là có đơn vị thứ ba gửi khiếu nại về việc vi phạm bản quyền.

Khi nhập đường link của singerhongocha, toàn bộ các video được đăng tải trước đó hoàn toàn biến mất, thay vào đó là dòng thông báo: “Trang của Hồ Ngọc Hà đã bị khóa bởi vì chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến những video mà người dùng đăng” (Ho Ngoc Ha has been terminated because we received multiple third-party claims of copyright infringement regarding material the user posted).

ho ngoc ha

Thông báo hiện tại trên YouTube của Hồ Ngọc Hà.

Về vấn đề này, phía Hồ Ngọc Hà cho biết đã liên hệ với YouTube và nhận được phản hồi rằng đơn vị này sẽ sớm có hướng giải quyết.

ho ngoc ha 1

Nữ hoàng giải trí showbiz Việt rạng rỡ trong ngày phát hành DVD Live concert 2014.

Cuối tuần qua, Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành DVD Live concert 2014. Hiện tại, cô đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ trong 2 tuần. Trở về nước, nữ ca sĩ sẽ bắt tay vào việc thu âm một ca khúc ballad mới.

Nghi án đại gia kim cương bỏ vợ và 3 con theo Hồ Ngọc Hà
Nghi án đại gia kim cương bỏ vợ và 3 con theo Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - Vợ đại gia kim cương K.Nam Phi để tình trạng quan hệ "Độc thân" khiến nhiều người đoán già đoán non hôn nhân giữa chị và chồng đại gia đã đi đến hồi kết.

Cường đô la lên tiếng phản pháo thông tin
Cường đô la lên tiếng phản pháo thông tin "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường đô la đã chính thức lên tiếng phản pháo trước thông tin "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà vì chuyện tình với đại gia kim cương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT